Chủ nhật, 29/11/2009, 13h11

1.200 tỷ đồng xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hậu Giang

Chiều ngày 28/11, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức khởi công xây dựng khách sạn 5 sao Hậu Giang Diamond Plaza đầu tiên- một trong những hoạt động của Festival Lúa gạo Việt Nam.  

Hình ảnh phát lệnh khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hậu Giang với sự tham dự của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng phát lệnh khởi công với lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, các đại biểu và nhà đầu tư.
Dự án khách sạn 5 sao Hậu Giang Diamond Plaza được xây dựng trên diện tích hơn 9.500m2 (tọa lạc trên đường 1/5, phường 5, thị xã Vị Thanh), với tổng vốn đầu tư khoảng 1.200 tỷ đồng. Khách sạn gồm 30 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 2 tầng là khu mua sắm, siêu thị, 2 tầng văn phòng cho thuê, còn lại là phòng nghỉ, khách sạn và căn hộ cao cấp.
Mỗi tầng có 30 phòng với 3 loại diện tích từ 40-300m2. Khách sạn cũng bao gồm nhà hàng Âu- Á, khu cảnh quan cây xanh, câu lạc bộ vui chơi giải trí.
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Bất động sản AIC cho biết, khách sạn 5 sao này sau khi hoàn thành không chỉ là nơi nghỉ ngơi của những chuyên gia tới Hậu Giang làm việc, khách du lịch trong và ngoài nước hay các khu văn phòng cao cấp mà còn là trung tâm thương mại, nơi tổ chức các sự kiện trọng đại trong tỉnh, khu vực ĐBSCL.
Đến dự lễ khởi công, ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Văn hóa- Thể Thao và Du lịch đánh giá, công trình này sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các dự án đầu tư vào thị xã Vị Thanh góp phần làm thay đổi diện mạo của tỉnh Hậu Giang trong thời gian tới.
Huỳnh Hải - Phạm Tâm/Dan tri