Thứ tư, 17/2/2016, 18h24

350 doanh nghiệp tham gia triển lãm PROPAK VIETNAM 2016

Vừa qua, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore và Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI đã họp báo giới thiệu Triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 với sự góp mặt của 350 doanh nghiệp trưng bày. Đây là triển lãm hàng đầu và toàn diện nhất cho ngành chế biến và đóng gói tại Đông Dương, dự kiến quy tụ 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Trung Quốc, Ý, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Thái Lan.

Đến với triển lãm PROPAK VIETNAM 2016, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu những máy móc, công nghệ tiên tiến nhất và dịch vụ tốt nhất. “PROPAK VIETNAM 2016 là phiên bản có quy mô lớn nhất kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2005. Triển lãm đã phát triển từng bước qua các năm và trở thành sự phản ánh tích cực cho ngành công nghiệp tại Việt Nam, phục vụ cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
“Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế, chúng tôi hi vọng cũng sẽ nhìn thấy xu hướng phát triển của PROPAK VIETNAM - triển lãm hàng đầu cho ngành cung ứng công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm”, ông BT Tee, Phó Trưởng Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, đơn vị tổ chức triển lãm cho biết.
PROPAK VIETNAM 2016 sẽ tập trung trưng bày bốn mảng chính: Máy móc và Công nghệ Chế biến và Đóng gói; Nguyên vật liệu và Phụ kiện Đóng gói; Dịch vụ Chế biến và Đóng gói; Kiểm soát Chất lượng và Dịch vụ huấn luyện.

Bên cạnh sự kiện triển lãm chính sẽ có một chuỗi các buổi hội thảo và hội nghị như: “Những Cải Tiến và Cập Nhật Mới về An Toàn Thực Phẩm, Công Nghệ Chế Biến và Bao Bì”; “Kĩ Thuật Giám Sát, Kiểm Định và Loại Trừ Vết Các Hoá Chất Trong Nước Sử Dụng Trong Công Nghiệp Thực Phẩm…
PROPAK VIETNAM 2016 diễn ra từ ngày 1- 3/3/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn với số lượng doanh nghiệp trưng bày: 510 (79% nước ngoài), ước có 14.000 lượng khách tham quan.
V. Tú