Thứ năm, 20/10/2016, 11h42

5 kiểu tóc khiến chàng phải ngất ngây ngắm nhìn khi xuất hiện trong ngày 20/10

Để xuất hiện bên chàng thật quyến rũ trong ngày lễ 20/10, bạn có thể thoải mái tự biến hóa bản thân trong những kiểu tóc đơn giản sau để thu hút mọi ánh nhìn.

Tết tóc luôn là xu hướng làm đẹp của bất cứ mùa nào trong năm. Và mọi phụ nữ khi tết tóc đều trở nên xinh đẹp dịu nhẹ và quyến rũ hơn hẳn.

Chỉ cần bạn có một mái tóc vừa đủ độ dài tới quá ngang vai và có chút khéo léo khi tạo kiểu tóc là bạn sẽ ngay lập tức có một mái tóc cực hoàn hảo trong ngày 20/10 này đấy.

Tóc tết kiểu vương miện

Đối với phong cách này, mái tóc của bạn cần có chiều dài ngang lưng sẽ tốt hơn. Chúng sẽ mang tới cho bạn hình ảnh khác lạ, cổ điển và sang trọng theo kiểu mái tóc tết kiểu Pháp.

Mái tóc tết kiểu vương miện sẽ mang đến cho bạn một phong cách vừa nữ tính vừa khỏe khắn nhưng cũng đầy sức lôi cuốn.

Đặc biệt bạn có thể biến tấu kiểu tóc tết vương miện kiểu Pháp thành kiểu tóc tết Hà Lan với những lọn tóc tết to hơn một chút theo kiểu tết vương miện qua đầu. Tuy không có nhiều khác biệt với mái tóc tết vương miện kiểu Pháp nhưng lại có một vẻ đẹp và sức hút riêng.

Với kiểu tóc này, nếu cần bạn có thể trang điểm thêm những phụ kiện hoặc buông lơi vài lọn tóc mái một cách ngẫu hứng. Chắc chắn mái tóc tết kiểu này sẽ khiến người đối diện phải ngất ngây khi ngắm nhìn bạn.

Tóc tết búi thấp

Một mái tóc tết nhưng búi thấp thành hình bông hoa sau gáy không còn quá xa lạ đối với các nàng, hơn nữa kiểu tóc này cũng không mất nhiều thời gian để thực hiện. 

Với kiểu tóc này, điểm nhấn chính là bông hoa sau gáy sẽ khiến các quý cô trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tóc xương cá

Để sở hữu kiểu tóc đẹp này, bạn cần thu thập tóc của bạn sang một bên và thực hiện buộc kiểu tóc đuôi ngựa thấp. Sau đó, tách mái tóc đuôi ngựa của bạn làm 2 phần và tết tóc. Lặp lại cho đến khi hết lọn tóc.

Nếu quá vội, bạn chỉ tết xương cá ở phần đuôi tóc. Như vậy sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn để thực hiện kiểu tóc này. Chưa kể kiểu tóc cũng rất gọn gàng và có thể phù hợp với mọi bộ đồ của bạn.

Tóc tết búi thấp kiểu Pháp

Với kiểu tóc này, bạn không cần đòi hỏi độ dài quá nhiều cho mái tóc của bạn. Chỉ cần tóc dài tới ngang vai là bạn có thể thực hiện được kiểu tóc này.

Thay vì kiểu tóc búi thấp đơn điệu hàng ngày bạn vẫn thường diện, trong ngày 20/10, bạn chỉ cần tết toàn bộ phần đuôi tóc, sau đó dùng ghim và chun buộc để búi chặt lại. 

Kiểu tóc tết búi thấp này cũng không mất quá nhiều thời gian để thực hiện… Tuy nhiên, một sự thay đổi về kiểu tóc đơn giản nhưng lại khiến bạn trở nên khác lạ và cũng rất thời trang.

Tóc tết nửa đầu

Hiện có rất nhiều quý cô thường tạo kiểu tóc buộc nửa. Tuy nhiên, họ thường mắc sai lầm ở chỗ, không để phần tóc còn lại ra sau mà thường xuyên hất về hai bên phía trước.

Thực tế, kiểu tóc tết buộc nửa với toàn bộ phần tóc được chải ra phía sau trông bạn sẽ nổi bật và đẳng cấp hơn. Hơn nữa, kiểu tóc này đi cùng với những bộ đồ trông thanh lịch hơn rất nhiều trong ngày 20/10 này khi xuất hiện bên chàng.

 

Minh Anh/ PNO