Chủ nhật, 19/6/2011, 11h06

Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT phát thưởng năm học 2010 – 2011

 Ngày 18/06/2011, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Trần Quang Quý đã dự Lễ phát thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2010 – 2011  do Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
Thứ trưởng Trần Quang Quý phát thưởng cho các cháu (Ảnh: gdtd.vn)
 Đến dự buổi Lễ còn có sự hiện diện của Ông Trần Công Phong – Chủ tịch Công đoàn GD Việt Nam, Ông Nguyễn Quốc Hải – Phó Bí thư Đảng ủy Đảng bộ Bộ GD&ĐT, Ông Phạm Ngọc Phương - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ, ông Tống Duy Tình -  phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ, cùng đại diện nhiều Cục, Vụ chức năng thuộc văn phòng Bộ.
Từ nhiều năm nay, Lễ phát thưởng cuối năm học là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của con em các cán bộ, công chức cơ quan Bộ, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Bộ giáo dục và Đào tạo đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ cơ quan Bộ nói riêng. 
Đã có 407 suất quà được trao cho các em có thành tích học tập xuất sắc, trong đó có nhiều em đoạt giải cao trong kỳ thi Học sinh giỏi các cấp: quốc tế, Quốc gia, thành phố.

Thứ trưởng Trần Quang Quý và Chủ tich CĐ cơ quan Bộ chụp ảnh lưu niệm với đại diện các cháu học sinh (Ảnh: gdtd.vn)

 Phát biểu tại Lễ phát thưởng, Thứ trưởng Trần Quang Quý nhấn mạnh, quan tâm đến sự học của thế hệ trẻ chính là quan tâm đến vận mệnh tương lai của đất nước. Mỗi gia đình và toàn xã hội đã và đang dành cho các em những điều tốt đẹp nhất. Vì vậy, các em hãy không ngừng cố gắng rèn đức, luyện tài để có thể trở thành Công dân toàn cầu, xứng đáng với niềm tự hào và tự tin mình là con em những người cha, người mẹ đang công tác trong ngành Giáo dục đào tạo.
Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng rất hoan nghênh Công đoàn cơ quan đã tổ chức cho các cháu một hoạt động đầy ý nghĩa. Lễ phát thưởng hôm nay góp phần khuyến khích, động viên các cháu giữ vững và phát huy những thành tích học tập đã đạt được, đồng thời nhân thêm niềm vui, niềm tự hào của các gia đình cán bộ, công chức cơ quan về thành tích rèn luyện của con em mình.
Theo Bảo Minh
(GD&TĐ)