Thứ hai, 18/5/2015, 16h05

Công ty Du học Thái Bình Dương là thương hiệu xuất sắc tiêu biểu năm 2015

Công ty du học Thái Bình Dương vừa vinh dự được trao tặng “Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam  2015” trong chương trình đánh giá và truyền thông Thương hiệu, Nhãn hiệu xuất sắc tiêu biểu năm 2015 được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức vào ngày 10/5 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM.
“Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam  2015” là một trong những chương trình trọng tâm của năm, nhằm vinh danh và ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín để người tiêu dùng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. 

Ông Văn Khắc Thái, Giám đốc Công ty du học Thái Bình Dương (hàng dưới, thứ 2, từ trái sang) trong buổi vinh danh “Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam  2015”

Công ty Du học Thái Bình Dương cùng hơn 100 Doanh nghiệp khác đã được vinh danh trong sự kiện này. Đây cũng là giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể, Ban Giám đốc Công ty du học Thái Bình Dương trong suốt trên 20 năm hoạt động của mình.
Phát biểu tại buổi vinh danh, ông Văn Khắc Thái - Giám đốc Công ty du học Thái Bình Dương, cho biết: “Là một trong những số ít công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục - Du học được vinh danh lần này, chúng tôi vô cùng tự hào cho giải thưởng ngày hôm nay. Tuy gặp không ít khó khăn trong quá trình hoạt động của mình, nhưng chúng tôi luôn tin rằng, giải thưởng hôm nay sẻ là nguồn động viên to lớn để chúng tôi phấn đấu và đạt được những mục tiêu to lớn phía trước”.
Đi lên từ chất lượng dịch vụ
Là một địa chỉ du học Mỹ có tuổi đời hoạt động trên 20 năm, Thái Bình Dương thừa khả năng và kinh nghiệm làm thế nào để tỉ lệ thành công đạt Visa là cao nhất. “Chúng tôi cam kết tỉ lệ thành công trên 90% khi xin Visa du học tại Mỹ”, ông Văn Khắc Thái khẳng định chắc nịch khi nói về chất lượng dịch vụ của công ty khi phụ huynh và học sinh có nhu cầu du học tại Mỹ.
Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà ông Thái dám cam kết như thế. Được biết Công ty du học Thái Bình Dương là đại diện cho nhiều trường nổi tiếng của trên 50 tiểu ban tại Hoa Kỳ như: California, Georgia, Texas, Florida, Oregon, Nevada, Ohio, Maryland, Arizona, New York… Đội ngũ nhân viên tư vấn trên chục người, trong đó đa số là những chuyên viên có trình độ đại học Ngoại ngữ trở lên và hầu hết đều có kinh nghiệm tư vấn du học trên 10 năm. Hàng năm, công ty thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện triễn lãm du học, thu hút hàng ngàn khách tham quan có nhu cầu đi du học tại Mỹ.
Nếu có dịp ghé sang trụ sở công ty (57 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận) trong giờ làm việc, bạn sẻ thấy không khí làm việc tại đây sôi động như thế nào. Hầu như chỗ ngồi đều được lấp đầy, học sinh và phụ huynh ra vào thường xuyên, các chuyên viên tư vấn hoạt động hết công suất. “Không khí làm việc ở đây hết sức vui vẻ và thân thiện. Em được chị Thuỷ hướng dẫn rất chi tiết và tận tình trong quá trình chuẩn bị hồ sơ. Nếu bạn em có nhu cầu đi du học nước ngoài, em sẽ giới thiệu đến đây ngay”, Bạn Vũ Thảo My, học sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai, làm thủ tục du học Mỹ, hào hứng cho biết.
Minh chứng cho chất lượng dịch vụ ngày càng cao của công ty là danh hiệu “Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam  2015”, “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2014” và rất nhiều bằng khen của các tổ chức, đơn vị khác trao tặng vì những đóng góp cho cộng đồng của công ty. Ngoài ra, Công ty du học Thái Bình Dương còn được biết đến với nhiều hoạt động từ thiện trong chương trình truyền hình thực tế “Khát vọng sống” được tổ chức nhằm chung tay trợ giúp bà con nghèo, cho những cảnh đời gặp khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Hàng tuần Công ty còn tổ chức nấu cơm từ thiện và phát thẻ bảo hiểm miễn phí cho bà con nghèo tại một số địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Điều đó dường như đã trở thành thông lệ.
Với nhiều hành động thiết thực và những cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể ban giám đốc, Công ty du học Thái Bình Dương sẻ biến giấc mơ du học của các bạn thành hiện thực. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn mỗi khi muốn tìm đến địa chỉ du học Mỹ uy tín. Có lẽ, danh hiệu “Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc - tiêu biểu Việt Nam 2015” là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho ông Văn Khắc Thái nói riêng và tập thể Công ty du học Thái Bình Dương nói chung.
T. Tiến
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay tại chỗ:
Công ty Du học Thái Bình Dương
57 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận
Điện thoại: 38421840 - 38443148 - 38443149 - 0903.817505
Website: duhocthaibinhduong.com
Facebook: https://www.facebook.com/congtyduhocThaiBinhDuong