Thứ ba, 15/8/2017, 21h13

“Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, nhằm thúc đẩy các mặt hàng nông sản chủ lực của địa phương phát triển, tạo “đòn bẩy” thu hút khách du lịch, tỉnh đã triển khai Kế hoạch quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” từ nay đến năm 2020. Địa bàn triển khai chủ yếu là TP. Đà Lạt và các huyện lân cận: Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà; 4 sản phẩm, loại hình chọn quảng bá là rau, hoa, cà phê được cấp chứng nhận cà phê Arabica và du lịch canh nông.

Nội dung hoạt động này gồm: thông qua các phương tiện truyền thông, tăng cường quảng bá thương hiệu của 4 loại nông sản đặc trưng trên; công tác quản lý thương hiệu và quản lý chất lượng sản phẩm. Tổng kinh phí thực hiện kế hoạch quảng bá thương hiệu này hơn 11 tỷ đồng. Theo đó, từ nay đến năm 2020, rau tập trung vào kênh bán lẻ hiện đại, siêu thị trong nước và xuất khẩu; hoa thông qua các kênh tiêu thụ tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng; cà phê Arabica qua hệ thống bán lẻ ở siêu thị…

Thanh Dương Hng