Thứ năm, 14/12/2017, 14h05

Dr Thanh tài trợ “Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội” mùa 2 năm 2017

Tiếp nối thành công mùa đầu tiên, chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội mùa thứ 2 năm 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh tài trợ sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/12 năm nay trên kênh THVL1. Giải thưởng dành cho Quán quân chương trình năm nay là 200 triệu đồng.

Các nhóm hài tham gia tranh tài năm nay

Sau vòng tuyển chọn gay gắt, chương trình đã tìm kiếm được 4 nhóm hài với phong cách khác nhau để tranh tài trong năm nay, gồm nhóm Hey Man – Những Chàng Trai, nhóm Kỳ Tài, nhóm Khủng Long Tí Hon và nhóm The Beat. Trong đó, nhóm The Beat là nhóm đặc biệt nhất bởi hầu hết các thành viên đều là các em học sinh cấp 2 và cấp 3, được dẫn dắt bởi trưởng nhóm là diễn viên Chí Kiệt.    

Để tăng thêm kịch tính, năm nay Ban tổ chức quyết định “tạm ứng” cho mỗi nhóm 30 triệu đồng. Trước mỗi đêm thi, nếu các nhóm cảm thấy tự tin với tiết mục của mình có thể đặt cược mức 5 triệu, 10 triệu hoặc 15 triệu và chỉ được đặt tổng cộng 3 lần. Nếu  thắng, nhóm sẽ nhận được số tiền mà mình đã cược từ đội thua. Nếu các đội sử dụng hết 30 triệu thì phải sử dụng hình thức vay tiền từ ban tổ chức để chơi tiếp, số tiền vay sẽ được trừ vào giải thưởng chung cuộc mà đội nhận được. Đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt của chương trình khi tiếp tục là một trong những giám khảo chính của Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội mùa thứ hai năm 2017, danh hài Kiều Oanh đánh giá mùa thi năm nay hội tụ khá nhiều nhân tài với lối dàn dựng rất mới.

D.N