Thứ hai, 14/11/2016, 09h40

ĐT Việt Nam chốt danh sách dự AFF Cup 2016

Sau buổi tập chiều 13/11, HLV Hữu Thắng đã chính thức chốt danh sách 25 cái tên sẽ đến với AFF cup 2016.
Theo đó, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam đã quyết định gạch tên Huy Toàn, Đình Tùng, Tuấn Mạnh, Minh Tùng và Huy Hùng khỏi danh sách sang Myanmar vào ngày 15/11 tới đây.
ĐT Việt Nam chốt danh sách dự AFF Cup 2016
ĐTVN (áo đỏ) sẽ bay sang Myanmar vào ngày 15/11 tới.
Phần lớn các quyết định của HLV Hữu Thắng đều khá chính xác khi Tuấn Mạnh, Huy Toàn hay Đình Tùng, Huy Hùng đều không được thử lửa nhiều trong suốt giai đoạn tập huấn đã qua.
Đồng thời, những vị trí bị gạch tên cũng nhận sự cạnh tranh quyết liệt từ các đồng đội chơi chung vị trí, cũng như khá dư thừa.
Tuy nhiên, việc loại Minh Tùng lại là một sự ngạc nhiên khá lớn, bởi hàng phòng ngự đang là điểm yếu lớn nhất của đội tuyển vào lúc này và hậu vệ của Than Quảng Ninh cũng thể hiện không đến nỗi nào trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup.
Dù vậy, cũng hiểu rằng HLV Hữu Thắng có lý do của mình để đưa ra những quyết định rất khó khăn trong tất cả những đợt tập trung đội tuyển chuẩn bị cho các giải đấu lớn.
Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ chính thức lên đường sang Myanmar vào ngày 15/11 tới đây, và sau đó 5 ngày sẽ có trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar.
ĐT Việt Nam chốt danh sách dự AFF Cup 2016
M.A (theo vietnamnet)