Chủ nhật, 10/12/2017, 14h29

Gia đình ảo thuật gia Hoàng Khang – Thanh Tuyền đoạt Quán quân “Kỳ tài lộ diện” 2017

Màn ảo thuật hô biến một chiếc máy bay cỡ lớn trên sân khấu và tiết mục phóng dao từng xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh trong đêm chung kết “Kỳ tài lộ diện” năm 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ.

Tiết mục độc đáo biến ra chiếc trực thăng của cha và con ảo thuật gia Hoàng Khang - Thanh Tuyền

Với màn trình diễn trên, gia đình ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang - Đặng Thị Thanh Tuyền xuất sắc giành được điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo và giành Quán quân với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Ảo thuật gia Hoàng Khang - Thanh Tuyền đến từ Vĩnh Long. Để có được giải thưởng này, ảo thuật gia Hoàng Khang (Trọng Kha) đã mời vợ của mình là cựu nghệ sĩ múa lửa Phạm Thị Thanh Lan trợ diễn trong tiết mục phóng dao với nhiều tư thế nguy hiểm khiến khán giả thót tim. Đặc biệt, với dàn đạo cụ hoành tráng, ảo thuật gia Hoàng Khang đã biến ra 1 chiếc máy bay trực thăng cỡ lớn trên sân khấu khiến ban giám khảo và khán giả đứng lên vỗ tay liên tục. Người ngồi trên chiếc máy bay chính là cô con gái xinh đẹp 17 tuổi Thanh Tuyền.

Đại diện cho bảng Xiếc công năng, nghệ sĩ xiếc Bá Đức cũng mang cả một rạp xiếc lên sân khấu và giành danh hiệu Á quân với phần thưởng trị giá 60 triệu đồng. Đồng giải Ba thuộc về hai ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy và Ricky Nguyễn.

Trước các màn ảo thuật - xiếc công phu của các thí sinh, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Đêm chung kết xếp hạng Kỳ tài lộ diện 2017 là cơ hội để khán giả truyền hình có thể thưởng thức những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, đầy công phu, đồng thời càng chia sẻ, thấu hiểu hơn về nghệ thuật xiếc Việt Nam. 

N.Diễn