Thứ năm, 15/3/2018, 20h02

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2018

Sáng 15-3, tại Hà Nội và TP.HCM, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã tổ chức Lễ bầu chọn giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 13-2018 (ảnh). Danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 13-2018 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm đã được công bố ngày 5-2-2018. Danh sách đề cử của giải năm nay nếu ở hạng mục Ca sĩ của năm là nhiều gương mặt quen thuộc như Tùng Dương, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà thì tại hạng mục Nhạc sĩ của năm lại xuất hiện nhiều cái tên rất trẻ như Rhymastic, Vũ Minh Tâm, Lê Cát Trọng Lý, Phạm Toàn Thắng, Dương Cầm…

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20 giờ ngày 22-3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chương trình biểu diễn sẽ do Hoàng Trọng Thanh đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Dương Cầm là Giám đốc âm nhạc. MC - nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê sẽ dẫn chương trình đêm trao giải.

Tin, ảnh: K.N