Thứ hai, 27/5/2013, 08h05

Giáo viên là người quyết định học sinh thích học sử

Nhiều kinh nghiệm dạy học lịch sử được thảo luận trong buổi tọa đàm “Đào tạo giáo viên lịch sử và dạy học lịch sử ở các trường phổ thông tại Mỹ - Kinh nghiệm cho Việt Nam” do Viện Nghiên cứu giáo dục (Trường ĐH Sư phạm TP.HCM) tổ chức vào cuối tuần qua.

GS-TS David M.Berman, giảng viên trường sư phạm (ĐH Pittsburgh, Mỹ), cho biết giáo viên các trường phổ thông của Mỹ có thể chủ động hoàn toàn trong lựa chọn phương pháp, thời gian và tài liệu giảng dạy. Cũng theo tiến sĩ David M.Berman, yếu tố quyết định sự yêu thích của học sinh với môn học này chính là giáo viên.

theo TPO