Thứ hai, 13/8/2018, 18h53

Hơn 100 “CEO tương lai” tham dự Ngày hội Thương gia nhí

Toàn cảnh tấp nập của “Phiên chợ của những thiên thần” trong chương trình CEO Kids mùa 5 được tổ chức tại SNA

Tiếp nối thành công của CEO Kids Festival các mùa trước, cuối tuần qua, Ngày hội thương gia nhí “CEO Kids Festival” mùa 5 đã diễn ra tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA (Đường số 20, KDC Him Lam, Nam Sài Gòn, Bình Chánh, TP.HCM) thu hút gần 500 khách tham dự.

Ngày hội Thương gia Nhí mùa 5 tiếp tục tạo ra sân chơi bổ ích cho hàng trăm CEO Kids trong độ tuổi từ 4-12 từ khắp mọi nơi, giúp các bé hình dung được công việc của một thương gia và một người đứng đầu tổ chức thương mại.

Các mặt hàng trong chương trình đa dạng từ đồ ăn thức uống, đồ chơi, đến cây cảnh, phụ kiện làm đẹp… thu hút sự hứng thú của nhiều khách tham dự

Điều đặc biệt của Ngày hội CEO Kids năm nay là sự đồng hành của Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA - một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng và sự quy tụ của các diễn giả nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước. Trước khi tham gia vào ngày hội hôm nay, SNA đã đồng hành cùng các CEO Kids trải qua chuỗi chương trình huấn luyện đặc biệt từ 21-7 đến 4-8, nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng của những CEO tương lai.

MC Ốc Thanh Vân và MC Thiên Vũ giao lưu cùng các gian hàng tham dự chương trình

Theo đó, các học sinh đã được đào tạo kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình kêu gọi vốn, kỹ năng tuyển chọn và thu hút đội ngũ, kỹ năng lập kế hoạch sales và Marketing, kỹ năng quản lý tài chính... Sự kiện Ngày hội Thương gia Nhí chính là nơi tài năng của các bé được tỏa sáng và tôn vinh qua hoạt động chính thức: “Phiên chợ của những thiên thần”.

Trong khuôn khổ chương trình, khách tham dự được giao lưu với phụ huynh và nhà trường cùng các CEO Kids, tham gia Gameshow, trình diễn thời trang và tổng kết trao thưởng cho các CEO Kids.

Gian hàng của đội Two Down - đội chiến thắng CEO Kids mùa 5

Với số vốn 3 triệu đồng sau khi được nhà đầu tư duyệt dự án, 11 đội tham dự đã chọn những mặt hàng phù hợp để bán tại ngày hội. Đội chiến thắng là đội Two Down với doanh thu đạt 10.230.000VNĐ sau một tiếng rưỡi diễn ra phiên chợ.

Số tiền vốn sẽ được các bạn học sinh trả lại cho nhà đầu tư để biến thành học bổng trao tặng cho các bạn học sinh nghèo hiếu học. Tại chương trình, 30 triệu đồng từ Quỹ đầu tư SNA & CEO Kids Capital được trao cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Các thành viên của đội Two Down nhận kỷ niệm chương và phần thưởng trong phần trao giải cuối chương trình
Phụ huynh nghe tư vấn về chương trình học tại SNA và đăng ký tham quan nhà trường

Số tiền lợi nhuận sẽ được trao tặng cho các đội để cùng liên hoan. Đội vô địch sẽ nhận được lời mời đi xem phim và ăn trưa miễn phí cùng nhau tại một nhà hàng 5 sao dành cho CEO kids.

Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA: Đường số 20, KDC Him Lam, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM. Hotline: (84) 96 4466 014. Email: info@sna.edu.vn.

Bên cạnh đó, chương trình còn là dịp để nhà trường giới thiệu về gói “đầu tư cho tương lai” với chi phí 150.000 USD và sẽ được hoàn trả lại sau 12 năm học của học sinh tại trường. Phụ huynh được phép chuyển nhượng không giới hạn gói này và mỗi lần chuyển nhượng, phụ huynh có thể cho con học bất cứ lớp nào. Đây là giải pháp thông minh vừa tiện lợi, vừa an toàn và đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

“Tôi rất hài lòng với chương trình Ngày hội Thương gia Nhí. Đây là dịp để các bậc làm cha mẹ như chúng tôi khám phá được tiềm năng của các con, cũng như cảm thấy tự hào khi thấy các con nỗ lực bán từng món hàng tại ngày hội. Hy vọng sau chương trình, các con sẽ hiểu rõ giá trị của lao động, biết trân trọng những thành quả mà bố mẹ đã tạo ra”, chị Quỳnh Chi - phụ huynh có bé học tại Trường quốc tế Bắc Mỹ chia sẻ tại ngày hội.