Thứ năm, 28/6/2018, 07h29

HUTECH tổ chức các khóa luyện thi Vẽ miễn phí cho thí sinh 2018

Đồng hành cùng các bạn thí sinh xét tuyển Đại học các ngành Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất và Kiến trúc với các tổ hợp có môn Năng khiếu Vẽ, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) liên tục tổ chức các lớp ôn thi Vẽ cho thí sinh. Đặc biệt, tất cả các lớp đều được hỗ trợ 100% lệ phí (thí sinh không phải đóng phí ôn thi).

Theo đó, từ ngày 02/7/2018 sắp tới, HUTECH chính thức khai giảng các khóa luyện thi Vẽ cho thí sinh. Mỗi khóa luyện thi có thời lượng 02 tuần, thí sinh học 03 buổi/tuần (mỗi buổi 05 tiết) tại Trụ sở Đại học HUTECH (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Khơi nguồn sáng tạo cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Môn Năng khiếu Vẽ là điều kiện cần thiết để thí sinh tham gia xét tuyển Đại học nhiều ngành thuộc nhóm Kiến trúc - Mỹ thuật ứng dụng. Tuy nhiên, có không ít thí sinh dù yêu thích các ngành thuộc nhóm này nhưng lại chưa thật tự tin với năng lực của bản thân. Như thế, một khóa luyện thi bài bản sẽ tiếp thêm động lực để các bạn chinh phục thành công ngành học yêu thích của mình.

Đại học HUTECH tổ chức ôn luyện thi môn năng khiếu Vẽ miễn phí cho thí sinh

Tham gia các khóa luyện thi Vẽ tại HUTECH, thí sinh được ôn luyện với đội ngũ giảng viên hiện đang giảng dạy tại trường với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đứng lớp. Tại đây, các bạn sẽ được hệ thống lại kiến thức từ cách vẽ các khối cơ bản, cách dựng hình đến cách tạo mảng sáng tối,... cũng như những nguyên tắc thẩm mỹ cơ bản để có thể hoàn thành tốt một bài thi Vẽ đạt yêu cầu.

Khóa học cũng là cơ hội để các bạn thí sinh đã từng học Vẽ nhưng còn “e ngại” có thể “check” lại năng lực, bồi dưỡng thêm khả năng cảm thụ cũng như năng khiếu thẩm mỹ của bản thân - một trong những yếu tố quan trọng để thành công với các ngành thuộc nhóm ngành Năng khiếu.

Học ngành “khan” nhân lực, nhận ngay học bổng từ doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại với chuẩn mực thẩm mỹ được nâng cao trong mọi lĩnh vực, nhóm ngành Kiến trúc - Mỹ thuật ứng dụng ngày càng khẳng định được vai trò của mình. Đó là làm đẹp cho con người (như Thiết kế thời trang) hay làm đẹp cho không gian sống (như Kiến trúc, Thiết kế nội thất); đòi hỏi người làm thiết kế vừa là một “nghệ sĩ’ với khả năng sáng tạo, vừa có nền tảng được đào tạo bài bản.

Thí sinh trúng tuyển các ngành thuộc nhóm ngành Kiến trúc – Mỹ thuật tại HUTECH sẽ được nhận học bổng doanh nghiệp trị giá 40% học phí toàn khóa

Chính vì vậy, nhu cầu nhân lực của các ngành này luôn ở mức cao. Với mô hình Đại học - Doanh nghiệp và định hướng đào tạo thực tiễn, HUTECH luôn là một trong những “địa chỉ” được nhà tuyển dụng ưu ái. Đặc biệt, thí sinh tốt nghiệp năm 2018 trúng tuyển vào các ngành Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang tại HUTECH sẽ được nhận học bổng doanh nghiệp trị giá 40% học phí toàn khóa.

Được biết, năm 2018 các ngành Kiến trúc, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất và Thiết kế đồ họa tại HUTECH xét tuyển theo 2 phương thức: Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2018 và Xét học bạ lớp 12. Trong đó, với các ngành Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, thí sinh có thể xét tuyển theo một trong 04 tổ hợp V00 (Toán - Lý - Vẽ), H01 (Toán - Văn - Vẽ), V02 (Toán - Anh - Vẽ), H02 (Văn - Anh - Vẽ). Còn với ngành Kiến trúc và Thiết kế nội thất, thí sinh có thể linh hoạt chọn tổ hợp A00 (Toán - Lý - Hóa), D01 (Toán - Văn - Anh) (không có môn Vẽ) hoặc tổ hợp H01 (Toán - Văn - Vẽ), V00 (Toán - Lý - Vẽ) (có môn Vẽ) để tăng tối đa cơ hội trúng tuyển Đại học.

Năm 2018, HUTECH tuyển sinh 40 ngành đào tạo trình độ đại học theo cả hai phương thức xét tuyển

Thí sinh có thể tham gia kỳ thi Vẽ do HUTECH tổ chức hoặc lấy kết quả thi từ các trường Đại học khác để xét tuyển. HUTECH tổ chức liên tục 04 đợt thi Vẽ vào các ngày 07/7, 21/7, 04/8 và 18/8 để thí sinh lựa chọn đăng ký.

Thông tin chi tiết thí sinh vui lòng liên hệ tại:

Phòng Tư vấn Tuyển sinh

Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077

Email: tuyensinh@hutech.edu.vn - Website: www.hutech.edu.vn

T.D.V