Thứ hai, 12/3/2018, 09h37

Kane dính chấn thương, tuyển Anh đau đầu trước World Cup 2018

Tiền đạo số một của "Tam Sư" bị chấn thương mắt cá chân ở trận đấu giữa Tottenham và Bournemouth tại Ngoại hạng Anh.
Tình huống va chạm giữa Kane và Begovic.
Tiền đạo của Tottenham gục đầu đau đớn, anh rời sân ngay sau đó
để tiến hành kiểm tra.
Tottenham đã không thể có niềm vui trọn vẹn sau khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1 bởi chân sút chủ lực Harry Kane phải rời sân sớm. Tiền đạo người Anh va chạm với thủ môn Asmir Begovic và không thể tiếp tục thi đấu.
Đây là tin xấu không chỉ với Tottenham trong giai đoạn nước rút của mùa giải mà còn với cả sự chuẩn bị của tuyển Anh cho World Cup 2018. Kane được xem là đầu tàu của thế hệ tuyển thủ Anh mới, với trọng trách ghi dấu ấn tại sân chơi lớn nhất thế giới mùa hè này.
"Tôi hy vọng đó không phải là chấn thương nặng", HLV Pochettino nói sau trận đấu. "Chúng tôi rất lo lắng nhưng cần chờ kết luận thực tế".
Tuyển Anh sẽ có hai trận giao hữu vào cuối tháng này với Hà Lan (23/3) và Italy (27/3). HLV Gareth Southgate dự kiến công bố danh sách triệu tập vào thứ năm tới đây, nhưng nhiều khả năng ông sẽ không có chân sút tốt nhất.
Kane được rời sân ngay lập tức để tiến hành kiểm tra.
Mùa giải năm ngoái, Kane bỏ mất 10 trận của Tottenham vì chấn thương dây chằng mắt cá chân ở đúng vị trí va chạm vừa diễn ra. Đây cũng là vị trí mà cầu thủ này dính chấn thương ở trận gặp Miwall tại Cup FA hồi tháng 3/2017, khiến anh nghỉ bốn tuần.
Kane đã ghi được 35 bàn cho Tottenham ở mùa giải này, trong đó có 24 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong màu áo tuyển Anh, Kane ghi bảy bàn ở sáu trận đấu chính thức trong năm 2017.
Bảo Lam (theo vnexpress)