Thứ sáu, 18/12/2015, 14h24

Lan Khuê lọt top 10, chuẩn bị cán đích bình chọn Miss World 2015

 Top 10 người đẹp đang dẫn đầu cuộc bình chọn lần này gồm có Cameroon, Ecuador, Pháp, Ấn Độ, Li Băng, Philippines, Nga, Thái Lan, Venezuela và Việt Nam.

Trên trang facebook chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, ban tổ chức cuộc thi vừa công bố Top 10 người đẹp đang dẫn đầu cuộc bình chọn lần này gồm có Cameroon, Ecuador, Pháp, Ấn Độ, Li Băng, Philippines, Nga, Thái Lan, Venezuela và Việt Nam.

Kể từ khi bắt đầu cuộc bình chọn người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Thế giới, đại diện Việt Nam Lan Khuê với sự bình chọn nhiệt tình của công chúng đã dần cải thiện được vị trí của mình. Trong lần công bố trước, Lan Khuê chỉ nằm ở Top 20.

Lan Khue lot top 10, chuan bi can dich binh chon Miss World 2015
Top 10 người đẹp đang dẫn đầu cuộc bình chọn lần này đã được công bố, trong đó đại diện Việt Nam Lan Khuê xếp vị trí thứ 4.

Theo thông tin được đăng tải kèm theo danh sách Top 10 cuộc bình chọn người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Thế giới sẽ khép lại vào 21:30 ngày 19/12 (giờ địa phương) và người đẹp giành chiến thắng sẽ có một vé để bước vào vòng thi ứng xử đêm chung kết.

Còn 3 ngày để kết thúc cuộc bình chọn, Lan Khuê vẫn có hy vọng để cán đích ở một vị trí khả quan. Cô vừa hoàn thành xong vòng phỏng vấn với ban giám khảo và dự tiệc chiêu đãi cùng các thí sinh khác.

Kể từ khi tham gia Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê đang có cơ hội để đạt được thành tích khả quan trong cuộc thi năm nay. Tiết mục múa nón quai thao của Lan Khuê được lựa chọn biểu diễn solo trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới phần Dance Of The World.

Lan Khue lot top 10, chuan bi can dich binh chon Miss World 2015
Lan Khuê đang có cơ hội để đạt được thành tích khả quan trong cuộc thi năm nay.

Tuy không thể lọt Top 13 Hoa hậu Tài năng nhưng Lan Khuê vẫn xuất sắc khi lọt Top 30 phần thi Top Model, Top 10 Trang phục dạ hội đẹp nhất. Phần trình diễn trong Top Model của Lan Khuê cũng được các chuyên gia, nhà thiết kế đánh giá cao.

Theo bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Lan Khuê cũng được bình chọn nằm trong Top 10 thí sinh sáng giá nhất. Cô được xếp vị trí thứ 7 trên nhiều đại diện mạnh khác như Pháp, Thái Lan hay Nga, chủ nhà Trung Quốc và Venezuela.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tại đảo Hải Nam Trung Quốc. Với những gì Lan Khuê đã thể hiện, người hâm mộ vẫn mong chờ vào một kết quả tốt của người đẹp này dù cô gặp khá nhiều khó khăn kể từ khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2015.

 

Huy Nam/ PNO