Thứ tư, 15/8/2018, 09h48

Lionel Messi từ chối lên tuyển Argentina đến hết năm 2018

Lionel Messi sẽ không lên tuyển Argentina đến hết năm 2018 khiến người hâm mộ xứ Tango đặt ra câu hỏi liệu "Leo" đang tính đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Lionel Messi không lên tuyển Argentina
Theo giới truyền thông Argentina tiết lộ, Lionel Messi không lên tuyển Argentina từ giờ đến hết năm 2018, nghĩa là vắng mặt ở bốn trận giao hữu tiếp theo. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc Messi đã tính đến chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại ở World Cup 2018.
Lionel Messi không lên tuyển Argentina đến hết năm 2018.
Trên đất Nga, ĐT Argentina chơi đầy thất vọng, bị loại ở vòng 16 đội trước nhà vô địch Pháp. HLV Jorge Sampaoli buộc phải từ chức sau giải đấu, còn Messi vẫn giữ sự im lặng. Trên thực tế sau thất bại ở Copa America 2016, "Leo" từng tuyên bố chia tay ĐT Argentina nhưng sau đó quay trở lại.
Một phát ngôn viên của ĐT Argentina tiết lộ trên AFP: "Đến thời điểm thích hợp, huấn luyện viên trưởng sẽ lên tiếng về tình hình của Messi".
Tevez thông cảm với Messi
Trước việc Messi không lên tuyển Argentina đến hết năm 2018, Carlos Tevez nhận định: "Đó là lý do cực kỳ cá nhân, Messi cần thời gian để suy nghĩ. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được, ngay cả trong trường hợp anh ấy quyết định dừng lại".
"Khi đội tuyển quốc gia thi đấu, dù tốt hay không, nhiều người vẫn chỉ trích anh ấy. Điều đó thật tệ với Argentina và với cá nhân Messi. Thế nên tôi có thể hiểu được tình hình lúc này".
Trở lại câu lạc bộ, Messi vừa tìm được chút an ủi khi cùng Barcelona giành Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi đánh bại Sevilla. Chiếc cúp này cũng giúp Messi trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Barcelona với 33 lần.
N.D (theo bongda24h)