Thứ sáu, 1/4/2016, 09h54

Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016

Trần Ngọc Anh và Nguyễn Kim Hoàng Anh vừa đăng quang cuộc thi Tài sắc sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn 2016
Giây phút đăng quang của Trần Ngọc Anh và Nguyễn Kim Hoàng Anh
Giây phút đăng quang của Trần Ngọc Anh và Nguyễn Kim Hoàng Anh

Đêm 30/3, không khí chung kết cuộc thi Tài sắc sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn 2016 đã thực sự bùng nổ bởi những phần trình diễn của 20 gương mặt sáng giá.

Phần thi ứng xử đầy ấn tượng đã thể hiện trí tuệ, sự hiểu biết của các sinh viên. BGK đã đưa ra các câu hỏi hóc búa, thú vị, gắn liền với những vấn đề xã hội nóng hổi nhưng các thí sinh vẫn trả lời rất bình tĩnh, mau lẹ và thông minh.

Là người trả lời câu hỏi ứng xử cuối cùng, nhưng Trần Ngọc Anh đã rất bình tĩnh đưa ra quan điểm của mình một cách rành rọt, rõ ràng.

Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 1
Trước những câu hỏi hóc búa của ban giám khảo, Trần Ngọc Anh vẫn rất bình tĩnh đưa ra câu trả lời của mình.
Trước câu hỏi: “Theo em, công nghệ kết nối hay chia rẽ con người?”, Trần Ngọc Anh đã chia sẻ: “Theo em, cái gì cũng có mặt tích cực và mặt tiêu cực, công nghệ cũng vậy. Nó vừa kết nối, vừa chia rẽ con người. Con người phát minh ra công nghệ để con người kết nối lẫn nhau, điển hình là mạng xã hội facebook.

Tuy nhiên, có một bộ phận giới trẻ lại lạm dụng công nghệ, chỉ quan tâm đến những mối quan hệ “ảo” trên mạng xã hội mà quên đi cuộc sống thật của mình. Em mong sau này các nhà khoa học sẽ cải tiến công nghệ để người sử dụng hạn chế được những mặt tiêu cực của nó.”

Với bản lĩnh, sự tự tin và thông minh của mình, Trần Ngọc Anh đã đăng quang ngôi vị Sinh viên thanh lịch ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn một cách xứng đáng. Bên cạnh cô, chàng trai Nguyễn Kim Hoàng Anh cũng giành ngôi vị nam sinh thanh lịch một cách xứng đáng cho những phần thể hiện đầy tự tin của mình trong đêm chung kết.

Trong không khí sôi nổi của sự cổ vũ, hò reo nhiệt tình, các thí sinh đã tự tin thể hiện tài năng, sự duyên dáng cũng như bản lĩnh của mình với 2 phần thi : phần trình diễn trang phục truyền thống,phần trình diễn trang phục dạ hội trước khi BGK chọn lựa ra được 6 thí sinh cao điểm nhất bước vào phần thi ứng xử.

Ở phần trình diễn trang phục truyền thống, tà áo dài đã thể hiện được vẻ duyên dáng, rực rỡ với bước đi uyển chuyển, tràn đầy tự tin trên sân khấu của những bông hoa xinh đẹp trường Nhân văn, còn 6 nam sinh lại vô cùng tự tin khi khoác lên mình trang phục áo the cách tân hiện đại.

Phần thi tiếp theo, các thí sinh được chia ra theo từng cặp đôi với bạn diễn nam để tham gia vòng thi trang phục dạ hội. Những bộ váy dạ hội ấy đã tôn lên vẻ rực rỡ, lộng lẫy, quyến rũ mà cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế, thướt tha của những “bóng hồng”.

Kết quả chung cuộc, Nguyễn Trung Đức và Nguyễn Khuông Hồng Ngọc giành giải thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất. Lê Quốc Thông và Vũ Thị Hoàng Yến giành giải thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Hai gương mặt Lê Minh Hoàng và Đoàn Thị Trang giành giải Thể thao, và giải Tài năng thuộc về Trần Linh Chi và Nguyễn Trung Đức.

Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 2
Cô gái năng động đến từ đội cổ động của trường “lột xác” duyên dáng khi sải bước trình diễn trang phục áo dài.
Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 3
Cặp đôi “trai tài gái sắc” đẹp đôi trình diễn trang phục dạ hội.
Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 4
Nguyễn Thị Huyền Trang có đôi mắt cuốn hút người đối diện.
Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 5
Cô gái Nguyễn Lê Hà Phương giành giải thưởng bình chọn chọn của khán giả
Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 6
Phạm Yến Ngọc nền nã trình diễn trang phục áo dài.
Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 7
Phạm Thị Phương Thanh lộng lẫy mở màn phần thi thứ hai trong đêm chung kết.
Lộ diện cặp đôi tài sắc Nhân văn 2016 - ảnh 8
Toàn cảnh đêm chung kết Tài sắc sinh viên ĐH Khoa học xã hội và nhân văn.

Theo Dân trí