Thứ hai, 15/2/2016, 18h51

Nestlé Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm Kem Milo và Kit Kat

Là một phần trong chiến lược đổi mới và phát triển của Nestlé tại Việt Nam, công ty Nestlé  Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới - kem Milo & Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan.
Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu Milo bao gồm kem que Milo Chocolate và Milo Magma; các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh. Hiện các sản phẩm kem này đã có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, MiniStop, và sẽ tiếp tục được mở rộng tới các kênh truyền thống và kênh siêu thị tại TPHCM trong thời gian sắp tới. Các sản phẩm kem của Nestlé được bán với mức giá rất cạnh tranh từ 8.000 - 20.000 đồng/sản phẩm.
Nestlé là một trong những nhà sản xuất kem lớn trên thế giới với các nhãn hiệu như Milo, Kit Kat, Edy's, Movenpick và Nestlé Extreme, nhưng đây là lần đầu tiên công ty này ra mắt sản phẩm kem tại thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Nestlé được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm như nước uống dinh dưỡng, bột nêm, nước chấm Maggi, và cà phê hòa tan Nescafé.
Theo Nestlé Việt Nam, thị trường kem Việt Nam hiện có tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng với Việt Nam thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây kem/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy, công ty này cho rằng thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.
Hiện bên cạnh sản phẩm kem của một số doanh nghiệp trong nước như Vinamilk, Kido, nhiều thương hiệu kem nước ngoài cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam như kem Bud's, Baskin-Robbins, Fanny, Monte rosa, Dairy Queen, Swensens…
T. Hằng