Thứ ba, 12/5/2009, 09h05

Cần Thơ: Xe chở nạn nhân cấp cứu gặp nạn, 3 người chết

Rạng sáng nay 11/5, trên Quốc lộ 1A địa phận TP Cần Thơ (phường Ba Láng, quận Cái Răng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe ô tô và một xe máy, làm 3 người chết, 1 người bị thương nặng.

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định: Vào thời điểm nói trên, xe ôtô BS 65M-0192 do tài xế Võ Phương Trung (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, Hậu Giang) điều khiển, trên xe có chở 3 người. Trong số đó có 2 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông ở Hậu Giang, đang được đưa về Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. 
3 người trên xe ô tô là Lê Văn Lâm (53 tuổi), Huỳnh Phước Dung (46 tuổi) và Lê Thanh Triều (24 tuổi), cùng ngụ ở tỉnh Hậu Giang. 
Khi xe lưu thông đến khu vực 1, phường Ba Láng, đã va chạm mạnh với xe môtô BKS 65P7-9117 lưu thông ngược chiều, lấn trái đường, trên xe có 2 người là Nguyễn Văn Vàng (22 tuổi) và Đồng Thanh Tuấn (19 tuổi), cùng ngụ ở phường Thường Thạnh, quận Cái Răng. 
Hậu quả, 3 người là ông Lê Văn Lâm, Nguyễn Văn Vàng và Đồng Thanh Tuấn chết tại chỗ. Riêng anh Huỳnh Phước Dung bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. Còn lại 2 nạn nhân khác là Võ Phương Trung và Lê Thanh Triều chỉ bị xây xát nhẹ. 
Hiện vụ việc được Công an quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ tiếp tục điều tra, làm rõ. 
Thanh Sang
 TTXVN