Thứ sáu, 28/6/2013, 11h06

Cần Thơ: Ô tô điên đâm liên hoàn, hơn 10 người nhập viện

Chiếc ô tô 4 chỗ đâm liên hoàn trên trục đường tại TP.Cần Thơ, khiến hàng loạt người điều khiển xe máy, ô tô phải nhập viện.

Gần 18 giờ ngày 27/6, xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng trên trục đường Cách Mạng Tháng 8, Q.Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) hướng Bến xe Cần Thơ đi KCN Trà Nóc, khiến nhiều người điều khiển xe máy đi cùng chiều với chiếc ô tô 4 chỗ gây tai nạn phải nhập viện.
Chiếc ô tô 4 chỗ gây tai nạn liên hoàn mang BKS: 52X – 6886 (chữa rõ danh tính tài xế), đâm vào chiếc máy đầu tiên mang BKS: 65X4-3433, do chị Kim Loan điều khiển rồi đâm tiếp 4 chiếc xe máy chạy cùng chiều.
Chiếc ô tô điên này chỉ dừng lại khi đâm vào mắc két 2 giữa 2 chiếc xe tải mang BKS:54X-3436 và 54V-3133 (chưa rõ tài xế).
Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 5 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, 3 chiếc ô tô bị hư hỏng phần đầu và đuôi xe.
Nhiều người dân tại hiện trường cho biết, chiếc xe gây tai nạn 52X-6886 do một người đàn ông điều khiển, trên xe chở một người phụ nữ và 2 em nhỏ (một trai và 1 gái). Cả 4 người ngồi trên chiếc xe này đều bị thương, nhưng nặng nhất vẫn là 2 em nhỏ, nghi ngờ đều là người trong một gia đình.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đã có ít nhất hơn 10 người phải nhập viện, trong đó, tại Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ có 4 người đang được các bác sĩ cấp cứu.
Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe ô tô 4 chỗ đâm vào người điều khiển xe máy đầu tiên đến khi dừng giữa 2 chiếc xe tải kéo dài khoảng hơn 60m.
Ông Đặng Văn Sử, trú tại quận Bình Thủy (Cần Thơ), cho biết, 2 người con của mình bị xe ô tô 4 chỗ đâm phải nhập viện gồm: anh Lê Phương Đông (SN 1982) và chị Đặng Thị Loan Anh (SN 1985), anh Đông bị gãy chân và chấn thương cột sống, còn chị Loan Anh bị xây xát nhẹ.
Chị Kim Loan kể lại, lúc đang đi làm về thì bất ngờ bị xe đâm mạnh từ phía sau, ngã lăn giữa đường, nhưng may mắn là chỉ bị xây xát nhẹ.
Còn chị Nguyễn Ngọc Tuyên cho biết, đang trên đường chở con gái đi học về thì bị ô tô va chạm từ phía sau và may là chỉ bị hỏng xe.
Đang nằm điều trị tại bệnh viện, ông La Hồng Quang (SN 1963) kể lại, đang đi xe nghe tiếng rầm rầm phía sau, ngoảnh lại thì bị xe ô tô đâm vào. Hiện ông Quang đang rất đau đầu và đang được các bác sĩ chăm sóc.
Vụ tại nạn đã khiến đoạn đường bị ách tắc giao thông, lực lượng Công an Q.Ninh Kiều đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.
Theo Q.Huy
VietNamNet