Thứ năm, 16/4/2015, 22h04

Hãng xe Phương Trang không tăng giá vé dịp Lễ 30.4

Theo thông báo của Bộ LĐ- B&XH, dịp lễ 30.4 và 1.5 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ gộp 6 ngày (từ ngày 28.4 đến hết ngày 3.5).

Với lượng ngày nghỉ kéo dài thì nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng rất cao. Theo dự báo, lượng khách sẽ tăng từ 3%-5% so với cùng kỳ năm ngoái, cao điểm là các ngày 27,28 và 29.4, do đó các doanh nghiệp vận tải đường bộ dự kiến sẽ tăng cường chuyến tối đa cũng như tăng giá vé từ 30%- 40% để bù chiều rỗng.

Hãng xe Phương Trang không tăng giá vé trong dịp Lễ 30.4 và 1.5

Trong dịp lễ này, Phương Trang FUTA sẽ tăng chuyến tối đa để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Tuy nhiên như thông lệ hàng năm, Phương Trang quyết định không tăng giá vé để mọi hành khách đều có thể mua vé và sử dụng dịch vụ cho hành trình của mình mà không bị áp lực về tài chính hay tình trạng xe dù, bến cóc, cơm tù.
Với mong muốn “phục vụ xã hội-phục vụ cộng đồng”, Phương Trang FUTA Bus Lines cam kết mang đến cho quý hành khách mọi dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất, đó cũng là lý do Phương Trang FUTA Bus Lines luôn là sự lựa chọn tối ưu cho mọi hành trình của khách hàng trên mọi nẻo đường đất nước.
Phương Hoa