Thứ sáu, 21/3/2014, 14h03

Lái xe phê ma túy đâm sập nhà, hai người thiệt mạng

Ngày 21.3, Công an TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết vào lúc 13 giờ 25 ngày 20.3, tại QL18, khu vực đường tránh Cửa Ông thuộc tổ 11 khu 2, phường Cửa Ông, TP.Cẩm Phả, xảy ra một vụ tai nạn giao thông, làm hai người thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô tải đầu kéo mang biển kiểm soát 15C-022.08 kéo theo rơ moóc biển kiểm soát 15R-005.39, do Nguyễn Hoàng Quỳnh (33 tuổi, ở Hải Dương) điều khiển từ Hạ Long về Móng Cái. Đến khu vực trên, ô tô mất lái lao sang phải đường, đâm sập một căn nhà.

Chủ nhà là ông Bùi Văn Qúy (41 tuổi) cùng con gái là Bùi Trần Khánh Vi (3 tuổi) đang ngủ trong nhà, bị thiệt mạng. Lái xe nhảy ra khỏi xe được nên thoát chết.

Theo lời khai ban đầu của Quỳnh tại cơ quan công an, do Quỳnh sử dụng ma túy nên bị “phê” thuốc, dẫn đến không làm chủ được tốc độ, mất lái, khi xe đổ dốc. Công an TP.Cẩm Phả cũng cho biết Quỳnh đã không xuất trình được giấy phép lái xe.

Theo một số người dân sống quanh khu vực trên, đoạn đường này rất nguy hiểm do vào cua gấp, vòng cua nhỏ và chất lượng con đường không tốt, không có độ bám, nên dễ xảy ra tai nạn.

Tin, ảnh: Linh Linh

(TNO)