Thứ bảy, 19/4/2014, 10h04

Thanh Hóa: Xe buýt gây tai nạn 2 người chết tại chỗ

Vào lúc 7g sáng 18-4, tại khu vực đèn xanh, đèn đỏ thuộc phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hoá đã xảy ra mội vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 2 người chết tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt mang kiểm soát 36N – 1817 của Công ty CP vận tải ô tô Thanh Hóa (chạy tuyến Sầm Sơn - Vĩnh Lộc), trên đường đi từ xưởng sữa chữa (Khu Công nghiệp Tây Bắc ga) về, đến khu vực đèn xanh, đèn đỏ (giao nhau với đường sắt) thì bất ngờ đâm thẳng vào người tham gia giao thông đang chờ đèn đỏ.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn cuốn một người đàn ông (chưa xác định được danh tính) điều khiến xe máy BKS 36R5 - 6966 vào gầm xe buýt và tiếp tục tông vào chị Lê Thị Thắng (sinh năm 1973), trú tại đội 2 phường Đông Cương, TP. Thanh Hóa. Sau khi gây tai nạn lái xe đã đánh lái sang trái vượt lên vỉa hè rồi đâm trực diện vào một gốc cây ven đường để tránh những người đang đứng đợi phía trước. Vụ tai nạn đã khiến 2 nạn nhân chết tại chỗ, nhiều người có mặt tại hiện trường hoảng loạn.

Ngay sau nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Thanh Hóa đã có mặt ngay tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Phong Hải (SGGP)