Thứ bảy, 30/4/2011, 14h04

TPHCM: 7 ô tô tông nhau liên hoàn trên đường cao tốc

Dòng xe đang lưu thông với tốc độ khá cao thì bất ngờ chiếc xe dẫn đầu thắng gấp. Liền sau đó, 6 ô tô khác không kịp xử lí tình huống đã tông vào đuôi nhau khiến 7 xe bị hư hỏng nặng.

7 chiếc xe hư hỏng nặng sau vụ tông nhau liên hoàn trên đường cao tốc
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h trưa 30/4 trên đường cao tốc đoạn chạy ngang địa bàn huyện Bình Chánh.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, dòng xe ô tô đang lưu thông với tốc độ khá cao hướng từ TP.HCM đi các tỉnh Miền Tây. Khi vừa qua ngã tư Trần Đại Nghĩa – đường cao tốc thì chiếc ô tô hiệu Inova chạy dẫn đầu bất ngờ thắng gấp.
Xe du lịch bị nạn trên đường đi đám cưới
Do sự cố xảy ra đột ngột nên liền sau đó, 6 ô tô du lịch chạy ngay phía sau đã tông vào đuôi nhau. Nhiều xe bị ép bẹp dúm cả đầu và phần đuôi xe. Trong số đó, có 1 xe du lịch đang trên đường đi đám cưới.
Chiếc ô tô 4 chỗ bị “ép” biến dạng
Theo tài xế điều khiển xe du lịch chạy đầu tiên, khi đang cho xe chạy thì tài xế này phát hiện phía trước đường cao tốc có một gờ đường nhô cao, cộng với việc trời khá nắng tạo ảo giác nên tài xế này thắng gấp xe. Những ô tô lưu thông phía sau không kịp thắng nên lao vào nhau tạo nên vụ tai nạn liên hoàn.
Xe cứu hộ đến giải tỏa hiện trường
Sau vụ tai nạn, CSGT huyện Bình Chánh đã có mặt xử lí vụ việc. Xác định ban đầu, cả 7 ô tô đều hư hỏng. May mắn không có thương tích về người. Có những xe bị kẹp ở giữa không thể nổ máy. Hơn 1 giờ sau, xe cứu hộ được điều đến để đưa những xe hư hỏng nặng về đội xử lí tai nạn và giải tỏa hiện trường.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ thêm vụ việc.
Trung Kiên / Dan tri