Thứ tư, 20/8/2014, 14h08

Dịch vụ giá trị gia tăng chiếm khoảng 30% doanh thu của MobiFone

Ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng của MobiFone cho biết, trong tổng cơ cấu doanh thu của nhà mạng này thì các dịch vụ giá trị gia tăng chiếm khoảng 30%.

Những năm gần đây, thuê bao di động tại Việt Nam đã phát triển chững lại. Các nhà mạng đã liên tục phát triển những dịch vụ giá trị gia tăng để phục vụ khách hàng và duy trì đà tăng trưởng. Ông Linh cho rằng, đây cũng là xu hướng chung của các mạng di động trên thế giới.

Theo ông Linh, với MobiFone, mức tăng trưởng từ các dịch vụ giá trị gia tăng hàng năm đang rất tốt, nhất là trong những năm gần đây. Trong số các dịch vụ thì mảng nhạc chuông, nhạc chờ chiếm doanh thu cao nhất.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: VMS)

Để khuyến khích hơn nữa khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng, ngày 20/8, MobiFone đã chính thức triển khai thêm chương trình khuyến mại “Giải trí thả ga-nhận quà siêu khủng.”

Đây là một chương trình khuyến mãi kép cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ MCA (thông báo cuộc gọi nhỡ), Call Barring (chặn cuộc gọi không mong muốn), Funring (nhạc chờ trên điện thoại), mMusic (cổng nhạc số online), mFilm (xem phim), Mobile TV (xem truyền hình), MobiClip (xem clip), mSport (cập nhật thông tin thể thao).

Tham gia chương trình, ngoài việc được trải nghiệm miễn phí tất cả các dịch vụ trên trong vòng 7 ngày, thuê bao còn được nhận các mã số dự thưởng tương ứng với cước phát sinh (1.000 đồng/mã). Thậm chí, ngay sau khi đăng ký miễn phí thành công, thuê bao cũng nhận được 1 mã dự thưởng.

Các mã số sẽ được sử dụng để tham gia quay số trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 900 triệu đồng, gồm: 12 giải tuần (12 triệu đồng/giải); 20 giải khuyến khích cuối chương trình (mỗi giải trị giá 5 triệu đồng) và 1 giải Đặc biệt (trị giá 200 triệu đồng).

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể soạn tin HD gửi 9289 (miễn phí) hoặc truy cập địa chỉ http://khuyenmai.mobifone.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Chương trình khuyến mãi lớn này của MobiFone kéo dài tới ngày 11/11./.

Yên Thủy (Vietnam+)