Thứ ba, 20/5/2014, 14h05

Thaco Kia tiếp tục dẫn đầu thị trường ôtô trong nước

Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam, trong tháng Tư, Thaco Kia bán được 947 chiếc, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2013, tiếp tục dẫn đầu thị trường ôtô trong nước.

Sự tăng trưởng ấn tượng này nhờ vào sự bùng nổ của hàng loạt mẫu xe mới. Dòng xe Picanto/Morning dẫn đầu với 461 chiếc nhờ hội tụ nhiều ưu thế của một mẫu xe cỡ nhỏ như trẻ trung, thời trang, năng động, tiết kiệm nhiên liệu…

Kia K3 là mẫu sedan hạng C bán chạy tại Việt Nam. (Ảnh: Sỹ Dũng/Vietnam+)

Mẫu Kia K3 tiếp tục là mẫu sedan hạng C bán chạy tại Việt Nam với lượng xe bán ra trung bình đạt hơn 300 chiếc/tháng.

Ở phân khúc SUV, Kia New Sorento 2014 vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng nhờ ưu điểm cả về thiết kế, trang bị tiện nghi, sức mạnh động cơ, vận hành và giá bán.

Ngoài các mẫu xe Sportage, Optima đang ngày càng hút khách, Rio đang dần nổi lên là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc hatchback hạng B với thiết kế gọn gàng, không gian rộng rãi của mẫu xe nhỏ.

Trong 4 tháng đầu năm 2014, Thaco Kia bán ra 3.121 chiếc, tăng 33% so với cùng kỳ, hứa hẹn một năm thành công của thương hiệu xe Kia tại Việt Nam.

Sau gần 7 năm có mặt, thương hiệu Kia do Thaco (Trường Hải) phân phối độc quyền đã ghi dấu ấn tượng trên thị trường Việt Nam với tổng doanh số hơn 50.000 chiếc, đứng vị trí thứ 2 trong tốp những thương hiệu ôtô có doanh số bán cao nhất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng Năm này, Thaco Kia tiếp tục ưu đãi cho khách mua xe với các quà tặng giá trị từ 8-26 triệu đồng tùy từng mẫu xe và theo từng khu vực./.

Sỹ Dũng (Vietnam+)