Thứ ba, 27/1/2015, 18h01

Đề án Nông nghiệp đoạt giải nhất Ý tưởng khởi nghiệp

Sau 2 tháng khởi tranh, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” đã chính thức tìm ra khép lại với Ngôi vị quán quân thuộc về Đề án “Chế tạo và sản xuất máy gieo hạt cỡ nhỏ LVT BKA” của nhóm sinh viên Hoàng Duy Khánh, Lê Ngọc Vương, Nguyễn Xuyến Chi đến từ Hà Nội.
Đây là đề án kinh doanh vượt qua gần 1.000 đề án tổng quan tham dự và được ban giám khảo đánh giá là mang tính khả thi nhất, có tính ứng dụng thực tiễn cao với giá trị tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng. Trong đêm chung kết (25-1), các bạn của nhóm đề án “Chế tạo và sản xuất máy gieo hạt cỡ nhỏ LVT BKA” đã chứng minh rằng mình xứng đáng như thế nào để nhận được phần thưởng – khoản vốn đầu tư lớn nhất - của mùa giải đầu tiên “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea”.
Các giải thưởng tiếp theo thuộc về Đề án Không gian xả Stress - YourSpace (giải Nhì: 50 triệu đồng), và Giải pháp thương mại điện tử Chef Up (giải Ba: 20 triệu đồng). Mạng cộng đồng chăm sóc sức khỏe Việt – vCare, Dịch vụ dành cho xe máy Motoway và Ứng dụng di động hỗ trợ phân biệt hàng hóa thật giả i-Check cùng chia sẻ 3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, các đội tham gia cuộc thi còn có cơ hội nhận được nhiều suất học bổng giá trị khác cho những khóa học kinh doanh và marketing.
Phương Thùy