Thứ sáu, 7/11/2014, 12h11

Hơn 1.000 tân sinh viên tham gia Hội trại nhập môn

Vào ngày 5 và 6-11 vừa qua, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã tổ chức Hội trại nhập môn và Lễ khai giảng năm học 2014-2015 cho hơn 1.000 tân sinh viên khoa Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn tại Khu Du lịch sinh thái thác Giang Điền.

Hội trại đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng các bạn tân sinh viên bằng nghi thức truyền lửa. Ngọn đuốc được cô Ngô Thị Quỳnh Xuân - hiệu trưởng nhà trường - thắp lên hòa cùng ánh sáng lung linh của hơn 1.000 ngọn nến từ các bạn tân sinh viên tạo thành logo Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn trong niềm hân hoan và xúc động. Đó cũng chính là ngọn lửa của sự đam mê, của nhiệt huyết, của yêu thương mà Ban Giám hiệu, tập thể giảng viên và cựu học viên của nhà trường tiếp sức cho thế hệ tân sinh viên - thế hệ của niềm tin và hy vọng.

Cô Ngô Thị Quỳnh Xuân - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Cô Ngô Thị Quỳnh Xuân cho biết: “Hội trại nhập môn có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với mỗi tân sinh viên. Trong hội trại, các bạn đã tham gia rất nhiều hoạt động tại khoa của mình. Thông qua các hoạt động này, nhà trường mong muốn sinh viên hiểu được ngành nghề mình đã chọn, hiểu được đặc thù nghề nghiệp và những đòi hỏi riêng của nghề, hiểu được niềm hạnh phúc cũng như những khó khăn, vất vả của những người làm du lịch”.

Tại hội trại, Ban Giám hiệu trường còn trao thẻ thông hành cho tân sinh viên, khen thưởng thủ khoa đầu vào cũng như trao giải cuộc thi video clip “Sáng tạo sinh viên Du lịch Sài Gòn” do Hội Sinh viên tổ chức.

Một số hình ảnh tại hội trại:

Thầy Phan Bửu Toàn, Phó Hiệu trưởng thường trực của trường, đánh trống khai giảng năm học 2014-2015


Hơn 1.000 tân sinh viên của trường đã có một đêm Hội trại đầy ý nghĩa


Hội trại với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi


Trao giấy khen cho thủ khoa đầu vào trong mùa tuyển sinh 2014


Trao thẻ thông hành vào trường cho tân sinh viên


Nghi thức truyền lửa đam mê


Hơn 1.000 ngọn nến từ các bạn tân sinh viên tạo thành logo Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn trong niềm hân hoan và xúc động

Theo NLĐ