Thứ sáu, 4/10/2013, 09h10

Ngày thứ 7 xanh cùng các tình nguyện viên PSB College

Hôm nay, thứ bảy 14/9/2013. Từ sáng sớm, rất đông sinh viên trường Cao đẳng quốc tế PSB đã tề tựu đông đủ tại trường. Giảng viên, sinh viên và nhân viên trường PSB cùng các bạn tình nguyện viên địa phương đã nhanh chóng chia thành từng nhóm để làm sạch từng tuyến đường được phân công. Sau khi nhận ‘bản đồ’ của khu vực mình phụ trách, các nhóm hăng hái bắt tay ngay vào công việc.

Các chiến sĩ tình nguyện của trường cao đẳng quốc tế PSB
Ngoài việc thu gom rác, làm sạch đường phố, quét nước tù đọng trên đường, các bạn còn cạo sơn trên hàng loạt cột điện dọc khu vực. Dành hẳn 2 giờ vào buổi sáng cuối tuần góp phần bảo vệ môi trường, các bạn sinh viên PSB hào hứng gom các bao đựng rác tập trung tại khu vực trước cổng trường như ‘chiến lợi phẩm’.

Nhặt rác góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường nhé bạn
Bạn Hoàng Ngọc Huyền Trân, sinh viên năm 1 tại PSB College cho biết: “Em rất vui khi được góp sức làm sạch đường phố, nhưng vẫn hơi tiếc vì em làm chưa được nhiều lắm. Em hy vọng sẽ được tham gia làm sạch xanh khu vực xung quanh trường và nhiều khu vực khác ở trung tâm thành phố các lần sau.”

Thầy và trò cùng nhau hang say làm sạch đường phố
Nhà trường đã dành tặng những phần quà khuyến khích dành cho nhóm có nhiều ‘chiến lợi phẩm’ nhất, nhóm vui nhộn, nhóm phong cách và nhóm nhiệt tình hết mức hay bạn Trân đã gọi đùa là nhóm ‘về đích trễ nhất’.

Các chiến sỹ tình nguyện của phường Bến Thành, Q.1 và các chiến sỹ tình nguyện của PSB
Để xem nhiều hơn các hoạt động của PSB College mời bạn ghé thăm website: http://psbcollege.edu.vn
Sinh viên Lê Hồng Vân, Khoa Quản trị Du lịch & Khách sạn chia sẻ: “Tham gia Ngày Sạch và Xanh đã giúp em năng động và cởi mở hơn. Em cũng đã có ý thức hơn trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường.”
Sinh viên Sần Tú Tuệ cùng lớp Vân nói thêm: “Em thấy hoạt động này thật có ý nghĩa. Mặc dù phải dậy sớm vào cuối tuần nhưng em và các bạn rất vui. Em chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia Ngày Sạch và Xanh do trường tổ chức trong tương lai.
Ngoài nhân viên, các giảng viên PSB tuy là người nước ngoài nhưng vẫn nhiệt tình tham gia cùng sinh viên mình trong chiến dịch làm sạch đường phố đầy ý nghĩa này.
 
PV