Thứ năm, 23/4/2015, 22h04

Sau ngày 30-4, thí sinh không được thay đổi cụm thi đăng ký

Ông Nguyễn Quốc Cường cho biết: Sau khi nộp hồ sơ, thí sinh sẽ được giữ lại phiếu số 2 trong bộ hồ sơ đăng ký dự thi để đối chiếu và điều chỉnh sai sót. Nếu có sai sót, thí sinh cần liên hệ với nơi nộp hồ sơ để kịp thời điều chỉnh. Việc điều chỉnh cũng có thể được thực hiện vào ngày làm thủ tục dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2015 (ngày 30-6). Tuy nhiên, thí sinh cần lưu ý: Sau ngày 30-4, thí sinh sẽ không được thay đổi cụm thi và các thông tin về môn thi đã đăng ký. Khi đi làm thủ tục dự thi, thí sinh phải có giấy chứng minh nhân dân. Trong trường hợp không có chứng minh nhân dân, phần mềm QLT sẽ cấp cho thí sinh một mã số gồm 12 ký tự để quản lý.
Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM hợp tác với doanh nghiệp
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng được yêu cầu của xã hội…, vừa qua, Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp: Trung tâm điện thoại SPT, Công ty TNHH Bá Thành và Công ty TNHH bác sĩ máy tính Đăng Dũng. Mục đích của việc ký kết này nhằm đáp ứng nhu cầu thâm nhập thực tế sản xuất cho giáo viên, nhu cầu thực tập và giới thiệu việc làm cho học sinh - sinh viên của trường; hợp tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ…
Được biết, lĩnh vực mà 3 doanh nghiệp trên đang cung cấp như khai thác hạ tầng mạng viễn thông, cung cấp và khai thác các dịch vụ viễn thông; sửa chữa, đồng và sơn ô tô; đào tạo nguồn nhân lực công nghệ cao, dịch vụ máy tính, dịch vụ điện thoại di động đều là những lĩnh vực tương đồng đối với ngành nghề đào tạo của nhà trường hiện nay. 
T.Tin