Thứ tư, 28/1/2015, 10h01

Tư vấn miễn phí trong triển lãm du học Mỹ quy mô đầu tiên tại Hà Nội

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Mỹ EducationUSA, trực thuộc Phòng Văn hóa Thông tin, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội sẽ tổ chức Triển lãm Du học Mỹ lần thứ nhất tại Hà Nội. Triển lãm sẽ diễn ra từ 14 đến 17 giờ ngày 30/1, tại khách sạn Melia.
Tại triển lãm, các bàn thông tin sẽ cung cấp thông tin về Trung tâm Mỹ và các chương trình học bổng dành cho học sinh, sinh viên, học giả và chuyên gia Việt Nam của Chính phủ Mỹ, các thủ tục xin thị thực.

Thông qua triển lãm, ban tổ chức muốn quảng bá cho tầm quan trọng to lớn của các cơ hội giao lưu và giáo dục, nêu bật vai trò của những điều này trong việc thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước, và trong việc giúp sinh viên chuẩn bị hành trang cho một thế giới toàn cầu hóa ngày nay.

Triển lãm cũng là một trong các hoạt động chào mừng 20 năm bình thường hóa quan hệ Mỹ và Việt Nam.

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Mỹ EducationUSA là một hệ thống với hàng trăm văn phòng tư vấn toàn cầu được hỗ trợ bởi Bộ ngoại giao Mỹ. Cán bộ tư vấn EducationUSA cung cấp cho phụ huynh và sinh viên những thông tin chính xác, toàn diện và cập nhật về quá trình xin học của các trường đại học và cao đẳng đã được kiểm định của Mỹ.

Mọi dịch vụ tư vấn trong khuôn khổ triển lãm này đều miễn phí./.

Phạm Mai

(Vietnam+)