Thứ hai, 20/7/2009, 10h07

Nước khoáng MIOCEN - Nền tảng sức khỏe cho mọi người

Nước là nguồn sống quan trọng cho cơ thể mỗi con người. Nước làm nhiệm vụ trao đổi chất, nó như một mạch dẫn, một công cụ nối liền giữa các tế bào trong cơ thể. Mỗi ngày một ngưòi bình thường cần 1,5 - 2lít nước, vì vậy nếu không có nước sự sống sẽ không tồn tại.

Có nước sử dụng đã quan trọng nhưng nước có chất lượng, có tinh khiết để đảm bảo cho sức khỏe hay không lại càng quan trọng hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong nước có rất nhiều vi sinh vật gây bệnh nguy hiểm như Coliforms, E.coli,... khi xâm nhập vào đường ruột gây ra các bệnh như: tiêu chảy, tả, kiết lị và các bệnh đường ruột khác. Nếu chúng ta chỉ đun sôi bình thường sẽ không tiêu diệt hết được chúng. Bên cạnh các vi sinh vật, trong nước còn có các ion như: Cl-, Ca2+, NO3-, Mg2+..., cơ thể chúng ta sẽ nhận khoảng 50% các khoáng chất từ nước để sản sinh ra các vitamin B12, B1... nuôi cơ thể.

Lựa chọn nào dành cho người tiêu dùng?

Vai trò của nước đối với sự sống con người quan trọng là thế và hiện nay qua phản ánh của báo chí vấn đề an toàn vệ sinh của nước uống đang được toàn xã hội quan tâm do vậy chọn cho mình loại nước sử dụng thích hợp với giá thấp và hợp lý là không đơn giản vì có sự chênh lệch về giá giữa nước tinh khiết và nước khoáng. Trước tình hình đó, Công ty Cổ phần Miocen, trụ sở tại 547 tổ 19, ấp 5, Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang đã đầu tư nhà máy sản xuất nước khoáng mang thương hiệu Miocen với tổng số vốn đầu tư khoảng 3 triệu USD để đưa ra thị trường sản phẩm nước khoáng thiên nhiên mang thương hiệu MIOCEN đang dần chiếm được sự tin dùng của mọi người về giá cả cũng như chất lượng và là một thương hiệu mạnh cũng như là nhà cung cấp có uy tín trên thị trường nước uống hiện nay.

Nước khoáng Miocen

KHÔNG CHỈ ĐỂ UỐNG. . .MIOCEN là nguồn khoáng nhẹ được khai thác từ tầng trầm tích Miocen gần 11 triệu năm tại độ sâu gần 500m cách ly hoàn toàn với môi trường trên mặt đất nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nước khoáng miocen thuộc loại khoáng nóng có nhiệt độ ổn định, vị ngọt dễ chịu, thích hợp với việc sử dụng uống hàng ngày cho mọi lứa tuổi và bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn khỏe - đẹp, sảng khoái và cuộc sống năng động hơn.

Sản phẩm nước khoáng Miocen được sản xuất theo quy trình hiện đại, hoàn toàn tự động từ khâu khai thác, chiết rót, đóng chai tại nguồn; là nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý ATVSTP theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2005 và theo tiêu chuẩn Bộ Y tế Việt Nam. Hàng ngày phòng hóa lý của công ty tiến hành phân tích, kiểm tra mẫu nước sản xuất, lưu mẫu, đưa thành phẩm vào kho tạm chờ xuất xưởng trong vòng 2 ngày để kiểm tra lại; nếu không có vấn đề về chất lượng lô hàng sẽ được xuất kho luân phiên theo thứ tự ngày sản xuất.

Chia sẻ về mục tiêu của việc đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, đưa sản phẩm nước khoáng Miocen đến với người tiêu dùng khắp cả nước, ông Huỳnh Ngọc Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty nhấn mạnh: “Sức khỏe của con người là thứ quý giá nhất, vì vậy, nhờ khai thác được nguồn nước khoáng nhẹ đặc biệt tốt cho sức khỏe, Công ty mong muốn sản phẩm nước khoáng Miocen đến được với người tiêu dùng khắp cả nước… để người tiêu dùng cảm nhận được sản phẩm Miocen không chỉ đơn thuần là uống nước mà Miocen còn cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể”.

Ngày nay khi mức sống của mọi người được nâng cao thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm từ thức ăn đến nước uống rất được mọi người quan tâm và nước uống là thứ không thể thiếu nên hãy là người tiêu dùng thông minh trong sự chọn lựa nước uống cho mình; thương hiệu nước khoáng Miocen cũng đã đạt được giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP theo quy định hiện hành và đã vinh dự được nhận Giải vàng Thương hiệu và Chứng nhận Sản phẩm AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM năm 2009 do cục AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM Bộ Y tế trao tặng.

N.THẮNG - T.PHƯƠNG