Thứ hai, 23/2/2015, 10h02

Công ty Rau quả thực phẩm Phú Hưng: Ươm mầm cho tương lai

Công ty Rau quả thực phẩm Phú Hưng thành lập ngày 17-11-2000, hoạt động trong lĩnh vực chế biến và sản xuất rau quả tươi cho nhà hàng, trường học, bệnh viện và khu công nghiệp… Trong suốt 10 năm hoạt động, công ty đã nỗ lực không ngừng và đã tiến đến sự phát triển vượt bậc như hôm nay.
Công ty Rau quả Phú Hưng ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất nông nghiệp và chế biến rau quả nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước.
Rau quả và thực phẩm của Phú Hưng được trồng trên đất đầy đủ phù sa, quy trình ủ phân không gây bệnh. Riêng rau ăn lá từ 25-28 ngày là thu hoạch được, đặc biệt là rau khi đưa vào tiêu dùng sau 36 giờ vẫn không đổi màu, được chứng nhận 3 năm liền là rau an toàn.
Tiêu chuẩn quốc gia về thực hành sản xuất nông nghiệp - VietGAP - là một trong những chương trình trọng điểm của TP.HCM, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố. Dựa trên nhu cầu tiêu thụ hàng nông sản chất lượng cao là rau, củ, quả an toàn, thực phẩm chế biến phục vụ người tiêu dùng… đang ngày càng đòi hỏi với tiêu chí khắt khe, đạt vệ sinh an toàn, bao bì đẹp, tiện lợi khi sử dụng, Trạm khuyến nông huyện Hóc Môn kết hợp với Hợp tác xã Ngã Ba Giồng (thuộc Công ty Rau quả thực phẩm Phú Hưng) xây dựng 4 mô hình sản xuất rau theo tiêu chuẩn VietGAP (canh tác rau an toàn).
Dưa leo, khổ qua và bí đao chanh là 3 loại rau ăn quả đặc trưng của hợp tác xã, được trồng tập trung với qui mô lớn, đang được thị trường TP.HCM ưa chuộng. Diện tích dưa leo, khổ qua và bí đao chanh của hợp tác xã khoảng 20ha, trong đó có khoảng 5ha cho thu hoạch liên tục, năng suất đạt khoảng 31 tấn/ha, tập trung chủ yếu ở ấp 1, 5 của xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn). Đặc điểm nổi bật của dưa leo, khổ qua là ngon ngọt, trái bóng, mượt, có trọng lượng trung bình từ 120-150gr/trái. Hơn nữa, với lớp lông mịn, bóng bao xung quanh bề mặt bí đao chanh đã góp phần làm quả bí xanh hơn, non hơn, tăng thêm chất lượng giải nhiệt tuyệt hảo từ loại rau quả nhiệt đới này.
Sài gòn Co.op của Việt Nam hiện là thành viên của Liên minh hợp tác xã và là nhà phân phối, tiêu thụ sản phẩm nằm trong top 500 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã tin tưởng và đặt hàng thường xuyên với Hợp tác xã Ngã Ba Giồng.

Dây chuyền xử lý ozone và tia cực tím trên rau quả tại Công ty Rau quả thực phẩm Phú Hưng

 
Với tâm niệm: “Sức khỏe - An toàn - Giá cả - Dịch vụ tốt”, công ty đã đầu tư nhà máy có công nghệ, dây chuyền chế biến rau quả thực phẩm khép kín, hiện đại, sở hữu một đội ngũ quản lý, kỹ thuật và công nhân trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP từ nguyên liệu đầu vào đến chế biến đóng gói, xuất xưởng, vận chuyển đến người tiêu dùng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, đã được Sở Y tế TP.HCM, Sở NN&PTNN TP.HCM cấp giấy chứng nhận đạt yêu cầu.
4 lý do để khách hàng lựa chọn rau quả Phú Hưng:
- Sự an toàn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất
- Hệ thống xử lý hiện đại
- Luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
- Đem đến quyền lợi cao nhất cho cá nhân và tập thể.
P.V
Trụ sở công ty: Số 26/525 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ xưởng: Số 114/44/3 Tân Kỳ Tân Quý, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 08.5408.2876 - 08.2244.2520 - 08.2246.6046