Thứ tư, 5/6/2013, 09h06

Suất ăn công nghiệp Ông Mập: Đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Xuất phát từ nhu cầu thị trường và điều kiện thực tế, hệ thống suất ăn công nghiệp mang thương hiệu Ông Mập (ra đời năm 2009) đã được nhân rộng; đem lại nhiều bữa ăn ngon miệng cho cộng đồng với một quy trình chế biến đạt chuẩn về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Chất lượng - sức khỏe - vệ sinh” là phương châm hoạt động
Dẫu biết rằng để thâm nhập cũng như đưa sản phẩm vào trường học là điều khá khó khăn vì nguy cơ xảy ra rủi ro cao nhưng nhận định đây là thách thức mà cũng là cơ hội, suất ăn Ông Mập đã cố gắng để hoàn thiện, cải tiến hơn trong mọi công đoạn từ: phục vụ, cho đến công thức chế biến sao cho thật chuyên nghiệp, tinh tế.
Vì khẩu phần ăn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng nên Ông Mập thường xuyên mở các đợt tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên, “chiêu mộ” những đầu bếp giỏi gắn với tinh thần, kỷ cương “thép” khi làm việc nên các suất ăn luôn đảm bảo vệ sinh, đạt chất lượng. Cùng với chữ Tín và tấm lòng với giáo dục, Ông Mập luôn nỗ lực, tận tình chăm lo trong từng món ăn, khẩu phần ăn của học sinh sao cho vừa ngon miệng vừa đảm bào chất lượng. Mặt khác với quy trình đạt chuẩn về sơ chế rau củ quả (tham khảo tại website: http://www.ongmap.vn), danh hiệu “Thực phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” và "Giấy chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm” do Bộ Y tế cấp đã góp phần khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng trong chế biến và thành phẩm của Ông Mập. Ngoài ra, công ty luôn dày công nghiên cứu, đưa ra nhiều giải pháp như: thẩm định từ nguồn nguyên liệu đầu vào, các khâu chế biến cho đến kiểm tra đầu ra trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt với trường học, Ông Mập luôn có một chế độ thực đơn riêng biệt và định lượng về dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi để làm sao các em học sinh có thể hấp thu được những vi chất cần thiết cho hoạt động vui chơi, học tập.
Với sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp; thương hiệu Ông Mập đã và đang “lấy lòng” được nhiều tầng lớp từ nhân viên văn phòng, công nhân cho đến các em học sinh; xứng đáng là bạn đồng hành tin cậy của các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trong dịch vụ cung cấp suất ăn tại TP.HCM.
Trúc Đào - Xuân Lữ
Công ty TNHH Suất ăn Công nghiệp Ông Mập
CN1: Đường số 2, KP4, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
Email: ongmap1.vn@gmail.com. Tel: (08) 3744 149 - 0909 111 410
CN2: 199C Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.3, TP.HCM
Email: ongmap2.vn@gmail.com. Tel: (08) 3832 9757 - 0909 950 831
CN3: 18A1/7 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Email: ongmap3.vn@gmail.com. Tel: (08) 3991 5869 - 0984 047 347
Hotline: 0925 420 999