Thứ hai, 20/4/2015, 10h04

Tận hưởng những điều thú vị ở KDL Vườn Xoài dịp 30/4 - 1/5

Gần gũi với thiên nhiên đất trời cỏ cây hoa lá là cảm nhận chung của du khách khi đến Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài. Chỉ cách TP.HCM chưa đầy 40km, hoàn toàn cách biệt với thành thị ồn ào náo nhiệt, Vườn Xoài sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách “Tham quan, dã ngoại, giải trí, tổ chức sự kiện”.
Chào mừng ngày 30/4 và 1/5/2015 nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 9, Khu Du Lịch Vườn Xoài tổ chức nhiều hoạt động vui chơi độc đáo: Chương trình ca nhạc, hài kịch hấp dẫn do các nghệ sĩ đến từ TP.HCM biểu diễn. Ngoài ra, tại đây còn diễn ra chương trình xiếc, ảo thuật độc đáo cùng nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ đón du khách.
Vườn Xoài luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển, xây dựng thêm rất nhiều công trình, hạng mục mới. Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 9, Vườn Xoài tưng bừng khai trương Vườn Bách Thú giai đoạn I. Vườn bách thú vườn xoài là nơi hội tụ nhiều loài động vật quý hiếm như: Hổ Bengal, Gấu Ngựa, Khỉ Đuôi Dài, Vượn, Nai, Hươu Sao, Cá Sấu Xiêm… cùng các loài chim quý: Thiên Nga, Công Xanh Đông Dương, Đà Điểu Châu Phi, Diệc Xám, Hồng Hoàng, Cao Cát, Cò Lạo Ấn Độ, Chim Trĩ, Vịt Uyên Ương, Vịt Gỗ… Ngoài ra, nơi đây còn có cá Hải Tượng khổng lồ có xuất xứ từ vùng sông Amazon cùng các loài cá khác. Chuồng trại được thiết kế, xây dựng theo kiểu bán tự nhiên phù hợp với đời sống hoang dã của từng loài. Tất cả các loài động vật quý hiếm tại vườn bách thú vườn xoài được nuôi theo quy trình nghiêm ngặt dưới sự giám sát của Chi Cục Kiểm Lâm tỉnh Đồng Nai.
Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài du khách ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã, những con đường nhỏ e ấp uốn lượn được trải dài với hàng cây cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá, tiếng chim hót, tiếng suối reo đan xen vào nhau tạo nên một Vườn Xoài thơ mộng bình yên.
Sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi du khách hãy đến với Vườn Xoài để tham gia các trò chơi mới lạ hấp dẫn như: trượt cỏ, cưỡi Đà Điểu, câu Cá Sấu, chèo thuyền, đạp vịt, bắn Súng Sơn, tắm hồ bơi và vườn trẻ thơ với nhiều trò chơi mới lạ hấp dẫn cuốn hút các bé như: vẽ tranh, tô tượng, xe điện đụng, tầu lượn siêu tốc…
Du khách có thể tự mình đi xe đạp, đi xe điện dạo quanh hồ Hương Giang, hồ Mẫu Tử để vừa ngắm cảnh vừa cảm nhận làn gió mát với bầu không khí trong lành và có thể dõi nhìn, thả hồn vào một khung cảnh thơ mộng với những bãi cỏ xanh tuyệt đẹp những con suối, con sông, hồ nước, từng con đường rợp bóng tre xanh mướt, ngắm vườn Lan, những chậu Bonsai được các nghệ nhân Vườn Xoài tạo hình nghệ thuật uốn lượn tinh tế.
Vườn Xoài du khách có thể tham quan nghỉ dưỡng với hệ thống khách sạn thiết kế độc đáo, đầy đủ tiện nghi và điều đó sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời đúng như tên gọi: khách sạn Bình An. Thêm vào đó, tại đây còn có nhà thi đấu đa năng dành cho ai yêu thể thao và thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của Vườn Xoài như: thịt Cá Sấu, Đà Điểu, Heo Lai Rừng…
“Yêu thiên nhiên, mời ghé Vườn Xoài” là lời mời gọi chân tình gửi tới mọi quý du khách. Vườn Xoài sẽ tiếp thêm năng lượng cho du khách chuẩn bị một tuần làm việc, học tập mới phía trước. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, Khu Du Lịch Vườn Xoài có nhiều phần quà cùng những ưu đãi đặc biệt dành cho du khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng.

Vườn bách thú

Xe đạp đôi

Xe điện đụng

Tàu lượn siêu tốc

Nhà nghỉ dưỡng

Chòi nổi trên hồ

Hồ bơi

Chèo thuyền

Cưỡi Đà Điểu

Trượt cỏ

Các món ăn đặc sản

P.V
Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tại Vườn Xoài dịp 30/04 - 01/05/2015 quý khách vui lòng liên hệ:
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai
Điện thoại: 0613 968 163 - 968 164; Fax: 0613 968 165
Website: www.vuonxoai.vn - Email: info@vuonxoai.vn
Văn phòng đại diện: 39/6 Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM