Thứ sáu, 28/11/2014, 15h11

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn: 2.034 chuyến bán hàng Việt phục vụ người tiêu dùng

Sáng 28-11, Đảng ủy Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2014.

Thực hiện cuộc vận động, 5 năm qua Satra đã triển khai trong toàn hệ thống, đặc biệt trong hệ thống phân phối bán lẻ rộng khắp thành phố, với 95% các mặt hàng kinh doanh là hàng Việt; thực hiện tổng cộng 2.034 chuyến bán hàng đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến phục vụ người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa, công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất…

Các cá nhân, tập thể được tuyên dương thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại hội nghị.

Ngoài ra, Satra cũng triển khai các hoạt động liên kết với các tỉnh miền Tây Nam bộ, Đông Nam bộ với tổng vốn đầu tư trên 206 tỷ đồng để khai thác lợi thế về tiềm năng, thế mạnh phục vụ nhu cầu sản xuất chế biến - kinh doanh - xuất khẩu đồng thời góp phần tiêu thụ các sản phẩm nông sản, nâng cao thu nhập và đời sống cho người dân.

Tại hội nghị, Đảng ủy Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn đã tặng giấy khen cho 13 tập thể và 27 cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tuyên dương 14 điển hình “Dân vận khéo” năm 2014.

Hồng Hiệp

(SGGP)