Thứ bảy, 24/1/2015, 09h01

Bắt nghi can giết hai người giữa đêm tại Gia Lai

Khoảng 22g đêm 23-1, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã bắt khẩn cấp nghi can giết hai cha con ở huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai). Nghi can tên Tiến (23 tuổi, trú tại huyện Đức Cơ).

Người dân tiễn đưa hai nạn nhân xấu số trong vụ giết người chấn động huyện Đức Cơ - Ảnh: B.D

Theo thông tin ban đầu từ một cán bộ cơ quan điều tra, ngay sau khi gây án, Tiến đến một quán bida để ngủ qua đêm. Trước thời điểm gây án, Tiến chưa có việc làm và đang thuê phòng trọ để ở tại TP Pleiku (tỉnh Gia Lai). Lời khai ban đầu của Tiến thể hiện Tiến hành động một mình, không có đồng phạm.
Sau khi rà soát các đối tượng, tập trung khoanh vùng, lấy lời khai các nạn nhân và dựa trên dấu vết hiện trường để lại, cơ quan điều tra đã theo dõi Tiến. Khoảng 22g đêm 23-1 khi Tiến đang chạy xe máy trên quốc lộ 19B thì bị bắt giữ.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trước đó khoảng 1-2g sáng 21-1, một đối tượng bịt mặt cầm dao xông vào nhà anh Nguyễn Văn Cường. Anh Cường cùng mẹ, vợ và con gái chống trả thì bị đối tượng này đâm liên tiếp khiến anh Cường gục chết tại chỗ, cháu Nguyễn Thị Thủy - 18 tuổi, con gái duy nhất của anh Cường cũng tử vong sau đó. Hai nạn nhân sống sót là chị Phan Thị Mão - vợ anh Cường và cụ Lưu Thị Hồ - mẹ anh Cường đang được chăm sóc và bảo vệ đặc biệt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc.

THÁI BÁ DŨNG

(TTO)