Thứ bảy, 9/7/2011, 17h07

Đà Nẵng: Xe tải lao vào quán cơm, 1 thí sinh bị thương nặng

Khi những người khách đang ăn cơm thì bất ngờ chiếc xe tải mất tay lái lao thẳng vào khiến 3 người bị thương nặng, trong đó có 1 thí sinh nữ vừa thi môn đầu tiên ra ăn cơm. Người anh của thí sinh này cũng là một trong những nạn nhân. 

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay (ngày 9/7), trên tuyến đường Trần Đại Nghĩa (tổ 35, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), xe ôtô tải BKS 92C-006.50 do tài xế Huỳnh An (trú xã Quế Phước, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) điều khiển chạy trên đường Trần Đại Nghĩa theo hướng từ Đà Nẵng đi Hội An. 
Chiếc “xe điên” đang “ngự” trong quá cơm 92 Trần Đại Nghĩa
Khi đến trước quán cơm 92 Trần Đại Nghĩa do ông Lê Bông làm chủ thì bất ngờ xe tải lao thẳng vào trước cửa quán, tông nát một chậu cây cảnh lớn để trước quán, đè bẹp một xe máy BKS 52H8-9782, sau đó tông gãy hàng rào và tông tiếp vào 3 người khách đang ngồi ăn cơm.
Vụ tai nạn khiến sinh viên Bùi Giữ Trung (26 tuổi, Khoa Xây dựng dân dụng trường ĐH Duy Tân) chở em gái là Bùi Thị Thu (18 tuổi thi vào khối B ĐH Sư phạm, ĐH Đà Nẵng, trú Hải Lệ, Quảng Trị) và công nhân Trương Quốc (40 tuổi, trú tổ 29 phương Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) đang ngồi ăn trong quán cơm 92 Trần Đại Nghĩa bị thương rất nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng.
Chưa dừng lại, chiếc “xe điên” này lao tiếp và đâm vào bức tường quán cơm Lan Anh bên cạnh của bà Đỗ Thị Lan, làm bức tường thủng một mảng rộng khoảng 5m2 và làm nhiều bàn ghế trong quán cơm này bị hư hỏng.
Bà Lan chủ quán cơm này cho biết, hôm nay rất may bà nghỉ bán cơm để đưa con đi thi, nếu không sẽ có nhiều người khác bị thương nữa.
Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Hiện lực lượng chức năng Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
 Công Bính / Dan tri