Thứ bảy, 20/9/2014, 14h09

Hà Nội: Người dân phối hợp với cảnh sát giao thông bắt cướp

Khoảng 16h chiều 19/9, tại ngã tư Đại Cồ Việt-Giải Phóng đã xảy ra một vụ cướp giật tài sản. Trong khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội cảnh sát giao thông số 4 gồm Trung uý Nguyễn Gia Long, Trung uý Đinh Đức Hiệp bỗng nghe thấy tiếng tri hô của người dân trên đường.

Đối tượng sau khi cướp giật thành công sợi dây chuyền của một người phụ nữ đã phóng xe bỏ chạy, tuy nhiên, đã vấp phải sự truy đuổi quyết liệt của người dân. Tháo chạy đến gần ngã tư Đại Cồ Việt-Giải Phóng, một người dân tham gia truy đuổi đã phóng xe vượt lên đạp vào đầu xe đối tượng khi tên này cùng chiếc xe đổ ra đường. Cùng lúc đó, nghe thấy tiếng tri hô, Trung uý Long và Hiệp đã chạy tới.

Đối tượng được khống chế đưa về trụ sở công an (Ảnh: PV/Vietnam+)

Thấy bóng cảnh sát giao thông, đối tượng bỏ lại xe máy và bỏ chạy, bất chấp nguy hiểm lao vào dòng phương tiện chạy sang đường để thoát thân. Tuy nhiên, ngay lập tức, đối tượng đã bị hai chiến sĩ cảnh sát giao thông cùng người dân khống chế, bắt giữ.

Qua khai thác nhanh tại chốt cảnh sát giao thông, đối tượng khai nhận là Chu Văn Thắng (sinh năm 1992, trú tại Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nạn nhân bị Thắng cướp giật là chị Nguyễn Thu Phương ( Đồng Tâm, Giải Phóng). Tang vật vụ cướp là sợi dây chuyền vàng cũng đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông thu hồi và trao trả cho người bị hại.

Hiện vụ việc vẫn đang được xử lý./.

Võ Phương

(Vietnam+)