Thứ năm, 13/5/2010, 09h05

Húc đuôi ô tô, 2 anh em tử nạn

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào 15h ngày 12/5, trên đường 217 đoạn qua xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa. Nạn nhân là 2 anh em ruột, anh Phạm Văn Hải (46 tuổi) và em trai là Phạm Văn Cương (44 tuổi).

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh Hải cùng em trai đèo nhau trên một chiếc xe máy đi về hướng huyện Cẩm Thủy, đến đoạn đường trên do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào phía sau xe ô tô mang BKS 36M - 4648, đang đậu bên lề đường. 
Hiện trường vụ tai nạn 
Cú đâm khá mạnh khiến cả hai anh Hải và Cương tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. 
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, CSGT công an huyện Vĩnh Lộc đã có mặt tại hiện trường để giải tỏa giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân và thông báo cho người nhà đưa nạn nhân về an táng. 
Trong một diễn biến khác, vào lúc 21h ngày 12/5, tại đoạn phía Bắc gần cầu Phú Xuân, đường Trần Hưng Đạo, TP Huế, một “ma men” đã chạy xe với tốc độ cao, đâm phải hàng rào phân cách, bay qua bên kia đường và gãy cả hai chân.  
Xe ở bên này đường, người "bay" qua rào phân cách, phía bên kia đường.
Sau một giờ nằm bất động, nạn nhân mới dần hồi tỉnh khiến CSGT và người đi đường được một phen hú vía vì ngỡ nạn nhân đã tử vong. Qua sơ cứu ban đầu, nạn nhân bị gãy 2 chân và chấn thương nhiều chỗ, hiện được đưa lên bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu và điều trị. 
Xác minh ban đầu, người bị nạn là Trần Văn Hùng, sinh viên năm 3 Trường ĐH Nông lâm Huế. Các bạn của Hùng cho biết tối hôm đó Hùng uống nhiều rượu, khi đã say thì mượn xe của bạn để đưa bạn gái về nhà. Trên đường quay về thì gặp tai nạn. 
Duy Tuyên - Đại Dương (dantri)