Thứ bảy, 26/7/2014, 10h07

Lãnh đạo TP. HCM dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ

Kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2014), sáng 26/7, đoàn đại biểu lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang tại Thành phố đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố (Đồi không tên) và Nghĩa trang Thành phố (Lạc Cảnh).

Ảnh minh họa. (Nguồn: Anh Tuấn/TTXVN)

Tại lễ dâng hương, đoàn đại biểu do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải làm trưởng đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, các lãnh đạo cách mạng đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng hương, nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội.

Sau lễ dâng hương đoàn đại biểu đã đến viếng tại khu mộ các anh hùng liệt sỹ và khu mộ các lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước tại nghĩa trang Thành phố (Lạc Cảnh).

Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu lãnh đạo do ông Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Củ Chi, Đền Tưởng niệm Liệt sỹ Bến Dược-Củ Chi và Nghĩa trang Chính sách Thành phố.

Những ngày này, các hội-đoàn thể, các sở, ban ngành, các đơn vị lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, trường học tại Thành phố cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân đã đến viếng, dâng hương, dâng hoa để tưởng nhớ công lao to lớn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ./.

Thu Hoài

(TTXVN/Vietnam+)