Chủ nhật, 23/5/2010, 13h05

Nữ sinh lớp 9 bị bạn rạch mặt

Cho rằng Huệ nói xấu mình có bạn trai và không còn trong trắng, Quyên đã hẹn gặp để giải quyết. Trong lúc lao vào đánh nhau, Quyên đã dùng dao lam rạch hai nhát trên mặt bạn.
Ngày 21/5, Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội đã làm rõ hai nữ sinh lớp 9 đánh nhau trên phố Nguyễn Huy Ích, trong đó một em bị bạn rạch hai nhát ở thái dương và dưới đuôi lông mày.
Thanh sắt trong túi xách của Huệ.
Theo cơ quan điều tra, Huệ và Quyên học cùng trường THCS trên địa bàn quận. Một lần, Huệ nghe phong thanh việc Quyên nói xấu mình có bạn trai và không còn trong trắng. Huệ nuôi ý định sẽ thuê người dùng lưỡi lam rạch mặt Quyên và hôm liên hoan cuối năm.
Huệ có kể lại ý định cho bạn và đến tai Quyên. Hai nữ sinh đã lên mạng chat và hẹn nhau ở phố Nguyễn Huy Ích để "giải quyết". Khi giáp mặt, cả hai lao vào đánh nhau đến khi một người ôm mặt, máu me bê bết.
Khi bị đưa về trụ sở cảnh sát, Huệ khai, trước lúc đến chỗ hẹn gặp "đối thủ", đã chuẩn bị sẵn một lưỡi dao lam. Trong lúc ẩu đả, Huệ đã kẹp lưỡi lam vào hai ngón tay và rạch mặt Quyên.
Kiểm tra trong túi xách của Huệ, cảnh sát thu được một thanh sắt vuông dài khoảng 30cm. Nữ sinh này khai nhận, thanh sắt mượn của một người không quen để phòng thân. 
Cũng trong chiều qua, Huệ đã được gia đình của Quyên và bố mẹ bảo lãnh sau 12 giờ bị tạm giữ hành chính. Chỉ huy công an phường cho biết, khi có kết quả chứng thương sẽ xử lý Huệ theo luật định.
* Tên nữ sinh đã thay đổi
Việt Dũng / Ngoisao.net