Thứ bảy, 9/7/2011, 15h07

Thiếu nữ bị hãm hiếp dã man khi đang nghỉ trưa

Thấy Q xinh xẻo, mặn mà lại đang ở nhà một mình nên Thảo nảy sinh ý định đen tối, muốn cưỡng hiếp Q hòng thỏa mãn thú tính…

Ngày 8/7, TAND tỉnh Phú Yên đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm làm xôn xao dư luận xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh (tỉnh Phú Yên) trong suốt thời gian qua. Theo đó, bị cáo Đỗ Văn Thảo (34 tuổi), trú xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh bị tuyên phạt 12 năm tù giam về tội hiếp dâm.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào trưa 1/3, trong lúc đi rẫy về, Đỗ Văn Thảo (34 tuổi) có ghé qua nhà em N.T.M.Q (23 tuổi, ở thôn An Hòa, xã Đức Bình Tây) để nghỉ chân và xin nước uống cho đỡ khát. Thấy người quen gọi cửa, em Q đang nằm nghỉ trưa đã trở dậy và ra gặp Thảo.
Thấy Q xinh xẻo, mặn mà lại đang ở nhà một mình nên trong đầu Thảo nảy sinh ý định đen tối muốn cưỡng hiếp Q. Ngay lập tức, Thảo lao tới kéo tay em Q xuống dưới nhà bếp. Mặc cho Q khóc lóc, la hét và chống trả kịch liệt, Thảo đã dùng sức mạnh và cả những lời đe dọa sẽ “đánh chết” nếu không cho Thảo thực hiện hành vi thú tính.
Do nhà Q cách xa khu dân cư, hơn nữa vào buổi trưa, mọi người trong thôn đều đi làm xa nên không có ai nghe thấy lời kêu cứu của Q. Sau khi giở trò đồi bại, Thảo mặc quần áo, tiếp tục buông lời hăm dọa để Q không tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai rồi về nhà tắm rửa, thản nhiên nằm coi ti vi.
Đến chiều tối cùng ngày, khi đi làm về, bố mẹ phát hiện Q có biểu hiện khác lạ nên đã gặng hỏi và biết được hành vi của Thảo.
Ngay lập tức, gia đình Q đã làm đơn tố cáo hành vi sai trái của Thảo với cơ quan chức năng huyện Sông Hinh và Thảo nhanh chóng bị bắt giữ khi đang tìm cách trốn khỏi địa phương.
Theo Phước Duy
Bee.net