Thứ ba, 22/9/2009, 08h09

Hà Nội: Bị bắt vì nghe lời bạn gái rủ làm “chuyện người lớn”

Chưa đủ tuổi thành niên nhưng những lần gặp gỡ Lan vẫn chủ động “gợi ý” Phúc làm “chuyện người lớn”. Được bạn gái “bật đèn xanh”, Phúc đã làm cho bạn gái có thai và khi 2 gia đình không thỏa thuận được việc đền bù thì mọi chuyện vỡ lở.

Đối tượng Nguyễn Minh Phúc.

Nguyễn Minh Phúc (SN 1989, thường trú tại xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm) quen biết Lan (SN 1995, thường trú tại xã Đông Ngạc) từ năm 2008. Lan là nữ sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn huyện.
Tuy Phúc chưa có việc làm ổn định nhưng Lan vẫn si mê anh chàng bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành. Phúc cũng đáp lại tình cảm này của Lan. Khi đôi trẻ yêu nhau, gia đình hai bên đều biết chuyện và phía “nhà gái” còn tạo điều kiện cho Phúc tìm hiểu, cho phép Phúc dẫn Lan đi chơi.
Bố mẹ Phúc thường xuyên vắng nhà nên cậu quý tử này thường dẫn bạn gái về nhà tâm sự. Đầu tháng 2/2009, Lan đến nhà Phúc, cả hai rủ nhau lên tầng 2. Trong lúc quấn quýt bên nhau, Lan chủ động đề nghị Phúc “yêu” mình, Phúc đồng ý.
Từ tháng 2 đến tháng 3/2009, Phúc đã “yêu” Lan 3 lần và không sử dụng biện pháp an toàn. Đầu tháng 7/2009, sau khi học xong 3 tiết ở trường, Lan trốn học tìm đến nhà Phúc, đòi hỏi Phúc “yêu” và mọi chuyện lại diễn ra.
Giữa tháng 8/2009, thấy người có biểu hiện lạ, Lan bí mật đi mua que thử thai và phát hiện mình có bầu. Phúc biết chuyện đã khuyên Lan đi phá và đừng nói chuyện này với ai.
Lo sợ bố mẹ biết chuyện, Lan đã tâm sự chuyện riêng với dì ruột của mình. Người dì lập tức gọi mẹ Lan tới bàn tính và ngày 24/8, Lan được gia đình đưa đi phá thai vì nữ sinh này còn nhỏ, đang tuổi ăn học.
Sau đó gia đình hai bên con trẻ đã gặp gỡ nhưng không thỏa thuận được về việc “đền bù”. Nhà Phúc đã “đền bù thiệt hại” 2 triệu đồng trong khi gia đình Lan đề nghị phải hơn.
Điều đáng nói là sau khi “giải quyết”, Lan vẫn “ngựa quen đường cũ”, bất chấp sự ngăn cấm của gia đình để tiếp tục qua lại với người yêu. Việc trốn học, bỏ tiết xảy ra như cơm bữa. Kết quả học tập của nữ sinh này ngày càng xuống dốc.
Trong khi việc “đền bù” còn chưa dứt khoát, nhà Lan yêu cầu Phúc không được gặp gỡ con gái họ nữa. Tuy nhiên, Phúc “quen mùi” vẫn lén lút đợi Lan ở cổng trường rồi rủ đến chỗ vắng tâm sự.
Ngày 18/9, mẹ Lan đã đưa con gái đến Công an huyện Từ Liêm trình báo. Ngày 20/9, Cơ quan CSĐT thực hiện tạm giữ hình sự với Phúc. Tại CQĐT, Phúc khai nhận toàn bộ hành vi của mình nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ là việc Lan khẳng định trong những lần “yêu”, nữ sinh THCS này hoàn toàn chủ động “gợi ý” cho Phúc!
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)
Tiến Nguyên (dantri)