Thứ năm, 24/9/2009, 09h09

Vụ bé gái 3 tuổi bị xâm hại tình dục: Chủ nhà trông trẻ thừa nhận hành vi dâm ô

Liên quan đến vụ cháu Q. (3 tuổi, ở phường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh) bị xâm hại tình dục nghiêm trọng tại nhà giữ trẻ tư nhân, ông C. chủ nhà trông trẻ đã thừa nhận trong bản tường trình về hành vi dâm ô với cháu Q.

Trong bản tường trình ghi ngày 6/9/2009, ông C. viết: “Hồi 17h ngày 5/9/2009, trong lúc nhà tôi đi chợ, tôi có ở nhà với cháu Q. khoảng 3 tuổi. Trong một phút rồ dại, tôi có dùng ngón tay nghịch âm hộ của cháu làm đau. Nay tôi nhận ra lỗi lầm, mong gia đình cháu lượng thứ tội lỗi cho tôi… Mong cơ quan công an xem xét khoan hồng cho một lần trót dại…”. 

Bản tường trình của ông C. 

Vừa qua , Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội TP Hạ Long cũng đã có công văn gửi Sở Lao động và UBND TP Hạ Long báo cáo vụ việc và đã cùng đại diện UBND phường Cao Thắng đến nhà thăm hỏi cháu Q., động viên bố mẹ cháu.

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cũng đang tiến hành làm việc với Trung tâm Trợ giúp pháp lý để đề nghị hỗ trợ tư vấn pháp luật cho gia đình cháu Q. và mời luật sư biện hộ cho cháu tại toà khi vụ án đưa ra xét xử.

Về phía Công an TP Hạ Long, sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình cháu Q., cơ quan điều tra đã hoàn tất hồ sơ vụ án và đã có đề nghị khởi tố vụ án về tội danh dâm ô với trẻ em, gửi tới Viện KSND thành phố phê chuẩn. 

Anh Đô (dantri)