Thứ hai, 2/3/2015, 11h03

Gia sư tài năng Việt và dịch vụ dạy kèm tại nhà

Nằm trong chủ đề bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ cho các em học sinh từ lớp 1 đến 12, Báo Giáo dục TP.HCM đã có cuộc trao đổi với thầy Mai Văn Quế - Giám đốc Trung tâm gia sư Tài Năng Việt nhằm cung cấp cho phụ huynh và các em học sinh một địa chỉ uy tín về dịch vụ dạy kèm tại nhà.
* Chào thầy, thầy có thể chia sẻ đôi chút về sự ra đời của Tài Năng Việt?
- Thầy Mai Văn Quế: Với tâm nguyện san sẻ gánh nặng cho các gia đình, hỗ trợ bồi dưỡng nâng cao kiến thức văn hóa ngoài giờ cho các em học sinh. Đồng thời, với mong muốn có nơi chốn để cùng đồng nghiệp, những người yêu thích nghề sư phạm có nơi trau dồi kỹ năng, kiến thức bản thân và năm 1997 tôi đã quyết định thành lập gia sư Tài Năng Việt.
* Theo thầy, những yếu tố nào làm nên thành công của gia sư Tài Năng Việt?
- Trung tâm có đội ngũ gia sư đông đảo, có lòng yêu nghề, bản lĩnh và giàu nghị lực được tuyển chọn kỹ càng về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và phương pháp sư phạm của các trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM. Với phương pháp giảng dạy sinh động các em sẽ được trang bị về mặt kiến thức cũng như cách học sao cho hiệu quả và sát với thực tế. Phát huy được khả năng tư duy sáng tạo, khơi dậy thái độ tự giác nhằm góp phần rèn luyện tính tự lập khi giải quyết vấn đề và dù là học sinh cá biệt, yếu kiến thức căn bản hay khá giỏi đều được đội ngũ gia sư dành trọn tình yêu thương với thái độ tận tình, hết mực quan tâm hỗ trợ.
- Tài Năng Việt có mức học phí phù hợp và đảm bảo chất lượng giảng dạy đúng phương châm “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả”. Thành quả đó là tấm lòng và sự nỗ lực không ngừng của cán bộ nhân viên, đội ngũ gia sư đơn vị và sự tiến bộ của các em đã bù đắp phần nào những giờ phút trải lòng qua những giờ dạy học dốc tâm và sức cũng như sự mong mỏi của cha mẹ học sinh.
* Điều gì làm phụ huynh hài lòng khi nhắc đến Tài Năng Việt, thưa thầy?
- Dù mai này có làm gì và ở đâu thì với những kiến thức tiếp nhận, vốn sống lĩnh hội từ các người “thầy”, người anh, người chị, người “cô” của đội ngũ gia sư Trung tâm chắc chắn các em sẽ có một kiến thức vững vàng với sự tự tin để mở cánh cửa tương lai. Đó chính là món quà tinh thần và là sự khích lệ lớn lao nhất để Tài Năng Việt vượt qua sự khó khăn, gìn giữ và bảo vệ thương hiệu đã được quý phụ huynh và học sinh tin yêu lựa chọn. Để được tư vấn và biết thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ: 69 đường Đất Thánh, P.6, Q. Tân Bình, TP.HCM, Tel: (08) 3868.6354 - 0908.193.734; 369/7B Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Tel: (08) 3868.6352 - 0918.793.586; 36/50 Đường D2 - (Điện Biên Phủ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, Tel: (08) 3868.5243 - 0917.320.715 hoặc Website: www.giasutainangviet.com, www.giasudaykem.com.vn
Hải Hồ