Thứ hai, 10/3/2014, 09h03

Trung tâm Luyện Thi Đại học - BDVH Công Duy: Nơi khởi đầu của sự thành công

Giảng dạy theo chương trình mới nhất của Bộ GD-ĐT; lớp học theo nhóm ít học sinh (HS); tỉ lệ gần 100% HS đạt trên điểm sàn đại học... Đó là những thế mạnh riêng biệt khi nói đến trung tâm luyện thi đại học (LTĐH) Công Duy, một mô hình đào tạo chất lượng cao trong suốt những năm qua đã được quý phụ huynh và học sinh yêu mến.

Để hiểu rõ hơn về trung tâm LTĐH Công Duy, Giáo dục TP.HCM đã tìm gặp một số em đã từng ôn luyện tại đây, hiện nay các em đã là sinh viên của các trường ĐH Bách khoa, ĐH Y… Hầu hết các em đều có chung niềm cảm nhận: “Ban đầu nhiều bạn bè rủ học chổ gần nhà, nhưng được các anh chị lớp trước giới thiệu trung tâm Công Duy tụi em đã tin tưởng và đến đây học, chính nơi đây đã giúp các em nắm chắc được kiến thức từ căn bản đến giải đề thi ĐH, hơn nữa thầy cô rất tận tâm, yêu thương học sinh. Thật may mắn khi tụi em đã lựa chọn đúng địa chỉ để gửi gắm niềm tin, cả nhóm bạn em đều đậu đại học cả”.
Được biết, thế mạnh của trung tâm Công Duy là mô hình học tập, với phòng học được thiết kế theo chử U, sỉ số giới hạn từ 12-15 em/ lớp giúp các em tiếp thu kiến thức tốt và GV kèm sát từng em một. Bên cạnh đó đội ngũ GV là linh hồn của Công Duy, vì trung tâm có GV trình độ cao, tận tâm đặc biệt có kinh nghiệm chuyên dạy LTĐH, hiện đang giảng dạy tại các trường THPT, Đại học uy tín tại TP.HCM.
Trao đổi với chúng tôi thầy Trịnh Công Phụng - GĐ trung tâm cho biết: “Công Duy tập trung giảng dạy theo chương trình cải cách mới nhất của Bộ GD&ĐT, hệ thống lại toàn bộ lý thuyết và rèn luyện các kỹ năng giải bài tập từ dễ đến khó. Tập thể GV luôn chú trọng cập nhật nhiều phương pháp mới, kết hợp với những kinh nghiệm giảng dạy lâu năm để truyền đạt sao cho kiến thức đến với các em một cách đơn giản dễ nhớ. Tại Công Duy, trách nhiệm của chúng tôi là phải bồi dưỡng và luyện thi có chất lượng cho các em, giúp các em Trung bình - Yếu vẫn theo kịp và tự tin thi vào đại học, đồng thời tùy năng lực cũng như sở thích của từng em mà có định hướng chọn trường chọn ngành cho phù hợp”.
Ngoài ra, để HS từ lớp 6-12 củng cố, nâng cao kiến thức Công Duy luôn mở lớp khai giảng bồi dưỡng văn hóa. Riêng từ lớp 10- 12 HS được học song song chương trình phổ thông - LTĐH, trung tâm tạo điều kiện tối đa cho HS yếu, kém được phù đạo liên tục để đạt chất lượng cao. Đồng thời giúp cho các em ở tỉnh lên ôn luyện, trung tâm có chổ nội trú đảm bảo an ninh, tiện nghi và luôn kết nối với phụ huynh để mang lại sự an tâm cho quý phụ huynh.
V.T
Trung tâm BDVH - LTĐH Công Duy
Trung tâm khai giảng khóa LTĐH Trung hạn
Khối A, A1, B, C,D từ ngày 05/03 - 15/03/2014
Ghi danh: 507 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: 08.35089338 - 0989000229 - 0903000229
Website: luyenthicongduy.edu.vn