Thứ bảy, 17/9/2011, 10h09

490.000đ/ 2 tháng cho lớp nghề lắp ráp cài đặt máy vi tính

Ngày nay, máy tính được sử dụng rất nhiều. Do đó, nhu cầu lắp ráp và cài đặt máy vi tính ngày càng trở nên cần thiết. Vì nếu biết cài đặt và lắp ráp máy tính, bạn vừa chủ động trong công việc, vừa điều khiển chiếc máy tính của mình và vừa có cơ hội tạo lập cuộc sống từ chính ngành nghề rất “hot” này.
Phòng học lý thuyết hiện đại, thoáng mát
Vậy phải học ở đâu? Chương trình học và chất lượng đào tạo như thế nào?
Để giải đáp các thắc mắc trên, Trung tâm Đào tạo công nghệ thông tin 364 Huỳnh Tấn Phát, Q7 đã có chương trình đào tạo lắp ráp cài đặt máy vi tính phù hợp với nhu cầu của học viên.
Trước hết, học viên được học tin học căn bản để được biết tổng thể về máy tính, các thiết bị, học Word & Excel để quản lý sổ sách. Tiếp theo, các bạn sẽ được lắp ráp linh kiện và cấu trúc máy tính, cài đặt phần mềm hệ thống. Lúc này, các bạn sẽ được học và thực hành về các phần cứng, hướng dẫn lắp ráp, cài phần mềm, games, WinVISTA, Win7, WinXP…và cách nối mạng LAN, Internet, diệt virus. Bước hoàn thiện kế tiếp là học viên được học về khắc phục và xử lý sự cố máy tính, sao lưu, bảo mật dữ liệu, bảo trì máy, nâng cấp máy tính. Học viên học và thực hành 100% thời gian trên những thiết bị máy hiện đại tại Trung tâm.
Với những kiến thức đó, các bạn hoàn toàn làm chủ được kiến thức và mỗi năm tiết kiệm được hàng triệu đồng tiền rắp ráp, bảo trì chiếc máy của mình.
Học viên được chỉ dẫn thực hành trên máy tính tại Trung tâm
Điều kiện đăng ký học như thế nào? Có tìm được việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học không?
Đối tượng học chương trình này là bất cứ ai muốn được huấn luyện kỹ thuật lắp ráp và cài đặt phần mềm máy tính, những ai muốn đổi nghề sang ngành tin học đầy hấp dẫn, và ai yêu thích nghề lắp ráp cài đặt máy vi tính với sự đam mê tự do sáng tạo… Đây cũng là nghề rất dễ tìm việc làm với mức thu nhập từ 3- 3,5 triệu đồng/ tháng trở lên. Bởi công nghệ thông tin đang là ngành phát triển mạnh và số lượng công ty, cá nhân sử dụng máy vi tính ngày một lớn. Vì vậy, đây là ngành “hot” và có triển vọng tương lai.
Khi có được lợi thế với lưng vốn là tấm bằng trong tay, học viên có thể làm thêm và tự lập dần cho cuộc sống của mình. Đây là cơ hội để bạn nào muốn khởi nghiệp bằng con đường đại học, cao đẳng có thể học liên thông theo ngành cùng tuyến.
Với chiến lược đào tạo nghề kết hợp với cung ứng nguồn nhân lực và giới thiệu việc làm của Trung tâm, học viên hoàn toàn yên tâm tìm được việc làm phù hợp ngay sau khi kết thúc khóa học.
Mức học phí ưu đãi ra sao? Thời gian học như thế nào?
Nhằm tạo điều kiện cho học viên đăng ký học vào ngày khai giảng 23, 24, 25/9, Trung tâm áp dụng mức học phí trọn gói chỉ còn 490.000đ/ 2 tháng cho lớp nghề lắp ráp cài đặt. Các bạn có thể linh động thời gian học vào buổi sáng, chiều, tối và có đầy đủ các lớp học vào thứ 2-4-6, 3-5-7 hoặc Chủ nhật. Trung tâm có bãi giữ xe miễn phí cho tất cả học viên.
Để các bạn thích ứng với công việc trong môi trường mới, Trung tâm còn dạy thêm kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm và thích ứng trong các môi trường công việc. Đồng thời, Trung tâm còn hỗ trợ giới thiệu việc làm phù hợp ngay sau khi kết thúc khóa học.
Kiệt – Phương
Trung đào tạo công nghệ thông tin Tương Lai
364 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Quận 7- TP. HCM.
ĐT: (84.8) 38723650/51 - 38722643 
hoặc 0902 534 586 (thầy Lộc) Fax: (84.8) 38724065,