Thứ tư, 8/4/2009, 10h04

Trường Anh ngữ Quốc tế Âu Mỹ Úc - Môi trường học tập Anh ngữ chất lượng quốc tế

Trong xu thế hội nhập và phát triển chung của toàn thế giới, việc sử dụng Anh ngữ làm ngôn ngữ chính là điều tất yếu và cần thiết. Theo số liệu thống kê, mặc dù tiếng Anh vẫn đứng sau tiếng Trung Quốc và tiếng Tây Ban Nha về số lượng người dùng làm ngôn ngữ chính, song đây vẫn được coi là ngôn ngữ giao tiếp thông dụng nhất trên toàn thế giới.

Khi Việt Nam bước vào “mái nhà chung” WTO, một vấn đề cấp bách không thể phủ nhận được đó là tầm quan trọng của việc học và hiểu tiếng Anh đối với các bạn trẻ Việt Nam vì ba lý do: Thứ nhất tiếng Anh là ngôn ngữ của thông tin và tài liệu tham khảo cập nhật nhất; thứ hai tiếng Anh mở ra cơ hội thương mại của Việt Nam trong quá trình toàn cầu hóa và tiến trình hòa nhập thế giới; cuối cùng là tiếng Anh giúp các bạn dễ dàng xin việc và có một tương lai tốt đẹp hơn.

Sau quá trình hợp tác nghiên cứu về nhu cầu và phương pháp giảng dạy Anh Ngữ tại Việt Nam. Trường Anh ngữ Quốc tế Âu Mỹ Úc được thành lập với đội ngũ nhân viên là các chuyên gia giảng dạy Anh Ngữ đến từ các trường ĐH danh tiếng của Mỹ và những giảng viên ưu tú tại Việt Nam đã tìm ra giải pháp hoàn thiện về việc tổ chức giảng dạy Anh Ngữ cho người Việt Nam hiệu quả, nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết cũng như khắc phục những khuyết điểm của việc dạy và học Anh Ngữ tại Việt Nam từ trước đến nay.

Với đội ngũ giáo viên gồm nhiều tiến sĩ, thạc sĩ người nước ngoài cùng các thầy cô giáo là các thạc sĩ đang giảng dạy tại các trường ĐH danh tiếng Việt Nam, vì vậy Âu Mỹ Úc hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên chất lượng đào tạo giáo dục tốt với nhiều ưu thế như: Đội ngũ GV luôn tận tình với từng học viên, học phí hợp lý, nhân viên văn phòng lịch sự, chuyên nghiệp và sẵn sàng giúp học viên trong suốt quá trình học tập tại trường. Chứng chỉ do trường đào tạo có giá trị quốc tế. Giáo trình của Âu Mỹ Úc do các nhà xuất bản danh tiếng thế giới như Oxford, Cambridge biên soạn, học viên cũng sẽ được cung cấp tài liệu bổ sung để thực hành trong mỗi lĩnh vực dành riêng cho từng khóa học và để đảm bảo rằng bài giảng trên lớp đầy thú vị, hiệu quả và mang lại sự thích thú. Đặc biệt, Âu Mỹ Úc còn sử dụng phương pháp “Lấy học trò làm trung tâm” giúp học viên có cơ hội thực hành, nâng cao kỹ năng nghe, nói và phát âm giữa các học viên với nhau và giữa học viên với GV. Vì vậy, chất lượng đào tạo của trường sẽ đáp ứng nhu cầu trình độ du học, làm việc tại các công ty nước ngoài…

Trường Anh ngữ Quốc tế Âu Mỹ Úc có chương trình đào tạo dành cho trẻ từ 3 tuổi - người lớn, với nhiều chương trình học và nhiều căn cứ đảm bảo chất lượng dành cho học viên như: Lớp học giới hạn HV; Chất lượng ưu tiên hàng đầu; GV học vị cao, nhiệt tâm; Môi trường học tập chuyên nghiệp; Trình độ phù hợp với mọi lứa tuổi…

Cam kết bởi chất lượng đào tạo của Âu Mỹ Úc dành cho học viên , ông Phạm Công Duẩn - Trưởng phòng Giáo vụ Trường Anh ngữ Quốc tế Âu Mỹ Úc khẳng định: “Với mục tiêu đào tạo lấy chữ tín, đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, Âu Mỹ Úc cam kết với học viên sau 6 tháng đào tạo có thể nói tiếng Anh lưu loát theo giọng Mỹ…”. Để làm được những điều này, bên cạnh việc đầu tư phòng học đặc biệt đảm bảo điều kiện tốt nhất cho việc học Anh văn của các em, học viên còn được tạo điều kiện tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh cũng như sử dụng internet, phòng lap, thư viện… của trường.

Hiện tại, Trường Anh ngữ Quốc tế Âu Mỹ Úc có chương trình giảm 50% học phí cho HS, SV tham gia học Anh ngữ tại trường; bên cạnh đó, từ ngày 01/04 đến ngày 01/05/2009, Trường tặng 50 suất học bổng trị giá 1.000USD/em cho những học viên đăng ký theo học. Với nhiều chính sách ưu đãi và cam kết chất lượng dành cho học viên như vậy, tin rằng Âu Mỹ Úc sẽ ngày càng phát triển và nhận được sự tín nhiệm của học viên gần xa, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo tiếng Anh tại TP.HCM.

VĂN VINH

TRƯỜNG ANH NGỮ QUỐC TẾ ÂU MỸ ÚC

ĐC: 259A Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: 08. 2212 6667 - 22126869 * Fax: 08. 3820 5119

 Website: www.usa-australia.org