Thứ hai, 19/1/2015, 09h01

Anh Ngữ Viet Leap - Giao tiếp tự tin

Trong thời kỳ hội nhập, Anh văn là một ngôn ngữ giao tiếp rất hữu ích cho công việc và cuộc sống của mỗi người. Nhưng để lựa chọn cho mình một đơn vị chất lượng để học tập và trau dồi kỹ năng giao tiếp là vấn đề quan tâm của học viên. Báo Giáo dục TP.HCM kỳ này gửi đến bạn đọc một địa chỉ chất lượng để luyện tập khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh - Anh ngữ Viet Leap.

Phòng học hiện đại

Với môi trường học tập thân thiện, tại Viet Leap các học viên được trải nghiệm những tiết học bổ ích, sinh động mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp thu và giao tiếp tự tin. Xuất thân từ người làm giáo dục giàu tâm huyết, cùng những năm tháng học tập và giảng dạy tại Úc, ban lãnh đạo Viet Leap mong muốn xây dựng những khóa học giao tiếp thật hiệu quả cho học viên. Cùng đó, đội ngũ giáo viên trợ giảng cho Viet Leap là những người có trình độ cao, có kỹ năng truyền đạt nguồn cảm hứng cho học viên say mê học tập tiếng Anh. Ngoài ra, chương trình học tập và rèn luyện với giáo viên người nước ngoài được Viet Leap luôn duy trì hàng tuần để học viên có thể giao lưu, giao tiếp với giáo viên bản xứ, qua đó giúp tự tin hơn và cải thiện kỹ năng kiến thức tiếng Anh của mình.
Đặc biệt, lớp học tại Viet Leap sĩ số luôn giới hạn không quá 10 người/ lớp để giáo viên có thể kèm trực tiếp và việc trao đổi giữa giáo viên, người học được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các giáo trình được nghiên cứu, biên soạn từ thực tế cùng với phương pháp luyện tập hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện khả năng giao tiếp của mình lên đến 80%. Chia sẻ về điều này, giáo viên Trương Thế Khoa - Chủ sáng lập Viet Leap cho biết: “ Viet Leap trang bị cho bạn kỹ năng phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin diễn đạt ý nghĩ bằng tiếng Anh mà không cần dùng đến từ điển hoặc trợ giúp khác. Trải qua khóa học ngắn tại Viet Leap bạn có thể tự tin giao tiếp với người khác hoặc người nước ngoài, Viet Leap có cam kết với học viên sau khi hoàn thành khóa học mà bạn vẫn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp, các bạn sẽ được tiếp tục học miễn phí trọn đời. Viet Leap luôn lấy chất lượng làm thước đo cho giá trị của mình”.
Được biết, khóa học Anh văn giao tiếp tại Viet Leap có nhiều chương trình hỗ trợ cho học viên như mức học phí ưu đãi, học viên có thể đến học miễn phí với giáo viên người nước ngoài vào lúc 15h các ngày chủ nhật hàng tuần. Ngoài ra, thời gian đăng ký học tập linh động, các bạn sinh viên, người đi làm có thể sắp xếp lịch học thuận tiện cho công việc của mình.
Đ.THIẾT
Anh Ngữ Viet Leap
ĐC: 171 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0909 399 160 - Website: vietleap.com